Chủ đề 'bluetooth'

So sánh tivi Sharp và TCL loại nào tốt hơn

Tivi Sharp và tivi TCL là hai dòng tivi quen thuộc với khá nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu để mua tivi, khá nhiều khách hàng cảm thấy phân vân không biết nên mua tivi nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi Sharp và TCL để biết loại nào phù hợp với đối tượng nào qua đó giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp với mình nhé.

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

Hướng dẫn 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa ngoài, dàn âm thanh

Bạn cảm thấy âm thanh tivi Sharp chưa đủ thỏa mãn nhu cầu của mình và muốn kết nối tivi với loa nhưng lại không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa, dàn âm thanh dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức các chương trình yêu thích trên tivi.

Samsung Galaxy Watch 3 giảm siêu to 63%, mua ngay kẻo lỡ!

Samsung Galaxy Watch 3 với thiết kế đẳng cấp, dung lượng pin khủng và màn hình hiển thị rõ nét đang giảm siêu to đến 63% tại . Đừng ngần ngại hãy cùng xem chi tiết về sản phẩm này ở bài viết sau và mua ngay nhé!

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Loa Marshall của nước nào? Có những loại nào?

Nếu là một tín đồ của các thiết bị âm thanh thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến loa nghe nhạc Marshall. Vậy bạn đã biết rõ nguồn gốc, các phiên bản khác của dòng loa này chưa? Trong bài viết hôm nay,sẽ giới thiệu cho bạn về nguồn gốc và phân loại của loa Marshall.

AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào?

Kết nối không dây luôn là xu hướng và các nhà sản xuất công nghệ cũng tích cực ứng dụng điều này lên sản phẩm của mình. Tính năng này giúp truyền tải hình ảnh nội dung từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi. Nếu như Android có Miracast thì iOS có AirPlay. Vậy AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào? Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về AirPlay.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe AirPods 2 đơn giản, nhanh chóng

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe hiện đại giúp kết nối với các thiết bị thông minh của hãng Apple, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn gặp khó khăn khi dùng, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng AirPods 2 qua bài viết sau nhé!

4 lý do khiến bạn nên mua tai nghe OPPO Enco Air 2

OPPO vừa ra mắt dòng tai nghe OPPO Enco Air 2 với những tính năng, công nghệ nổi bật, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng tìm hiểu 4 lý do khiến bạn nên mua mẫu tai nghe này nhé!

Cách kết nối micro bluetooth với tivi LG cực đơn giản

Trong quá trình sử dụng tivi LG, một số người chưa biết cách kết nối micro bluetooth với tivi LG ra sao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối micro bluetooth với tivi LG đơn giản và dễ thực hiện nhé!

Nên mua Amply mini hãng nào tốt? 7 thương hiệu Amply mini chất lượng

Để có một bộ dàn karaoke hoàn hảo, ngoài loa hay micro ra thì amply cũng là thiết bị quan trọng. Amply được coi là linh hồn và quyết định chất lượng của toàn bộ dàn âm thanh. Trong bài viết này, sẽ gợi ý bạn nên mua amply mini hãng nào tốt và những thương hiệu amply mini chất lượng nhé!

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!