Chủ đề 'bluetooth'

Nên mua loa hay tai nghe? Khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe

Chắc chắn có nhiều người dùng đã từng nghe nhạc bằng loa hoặc tai nghe, vì việc nghe nhạc bằng loa và tai nghe sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác khác lạ. Vậy nên mua loa hay tai nghe? Cùng tìm hiểu sự khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe trong bài viết nhé!

Loa Denon của nước nào? Có tốt không?

Loa Denon hiện đang là sản phẩm nổi trội trên thị trường thiết bị âm thanh, nhờ vào khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. Vậy loa Denon của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Loa LG của nước nào? Có tốt không?

LG là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loa LG sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng, cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu rõ hơn về loa LG nhé!

Top 4 loa bluetooth chống nước giá rẻ, đáng mua tại

Loa bluetooth chống nước giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt mà không làm ảnh hưởng đến nghe nhạc. Vậy cùng tìm hiểu top 4 loa bluetooth chống nước giá rẻ đang kinh doanh tại có điểm gì nổi bật nhé!

7 lý do bạn nên sở hữu loa bluetooth JBL

JBL là thương hiệu loa nổi tiếng với âm thanh vượt trội. Trong đó, sản phẩm loa bluetooth JBL luôn nhận được sự quan tâm của người dùng sành công nghệ, âm thanh. Hãy cùng tìm hiểu 7 lý do bạn nên sở hữu loa bluetooth JBL trong bài viết này nhé!

Top 3 gimbal tốt nhất đáng mua tại

Gimbal là một phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, quay phim hay quay video chất lượng. Bạn đang phân vân nên mua gimbal nào cho điện thoại, thì hãy cùng điểm qua Top 3 gimbal tốt nhất đáng mua tại trong bài viết sau đây nhé!

So sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6: Nên mua dòng iPad nào?

Nếu như giữa iPad Mini 5 và iPad Mini 6 bạn vẫn đang còn không biết chọn mua loại máy tính bảng nào để sử dụng. Hãy cùng so sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6 để lựa chọn cho mình chiếc iPad phù hợp nhé!

So sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4. Sự khác biệt giữa hai dòng iPad

iPad Air 4 là dòng máy tính bảng nổi bật của nhà Apple trong năm 2020 vừa qua. Đến năm 2021 Apple đã chính thức ra mắt iPad mini 6. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để so sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4 và tìm hiểu sự khác biệt giữa hai dòng iPad nhé!