Chủ đề 'bluetooth'

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng, hát karaoke thỏa thích

Karaoke là một trong những hoạt động hào hứng thường thấy trong các buổi hội họp. Để có trải nghiệm karaoke hoàn hảo nhất, bạn cần biết cách chọn mua dàn âm thanh gia đình phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng ngay sau đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Tivi Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu, có tốt không?

Sony là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu thế giới luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định mua tivi Sony mà chưa biết tivi Sony của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay

Klipsch là một trong những thương hiệu loa nghe nhạc chất lượng, uy tín vì sở hữu thiết kế cổ điển, sang trọng, kết nối đa dạng, chất âm nghe nhạc hay,... Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua một chiếc loa chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay nhé!

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Máy đo SpO2 Omron giá bao nhiêu?

Máy đo oxy trong máu (SPO2) của Omron là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm. Vậy máy đo SpO2 Omron giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!