Chủ đề 'Bình An'

Những lời cầu nguyện mỗi ngày hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Với những người có tôn giáo thì việc cầu nguyện mỗi ngày là việc làm quen thuộc, có ý nghĩa quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời cầu nguyện mỗi ngày hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa

Lễ Phật Đản (hay ngày đản sanh của Đức Phật) chính là một ngày lễ đặc biệt của các tín đồ Phật giáo. Và để hòa mình vào ngày lễ lớn này, bạn có thể tham khảo một số câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa dưới đây nhé.

15 Stt rằm tháng Giêng hay, ý nghĩa nhất

Ngày rằm tháng Giêng đang cận kề, hãy cùng tham khảo 15 stt rằm tháng Giêng hay và ý nghĩa nhất dưới đây để có thể chia sẻ lên trang cá nhân của mình bạn nhé.

Xin chữ gì đầu năm? Các chữ thư pháp may mắn nên xin ngày Tết

Xin chữ đầu năm là một trong những tục lệ đẹp được người Việt Nam lưu giữ từ bao đời nay mỗi khi Tết đến, xuân về. Vậy xin chữ gì đầu năm để đem đến may mắn, tốt lành? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết được các chữ thư pháp nên xin dịp đầu năm bạn nhé.

20 Lời chúc xông đất đầu năm hay, câu chúc xông nhà ngắn gọn

Xông đất đầu năm là một trong những tập tục, nét văn hóa rất đẹp của người Việt Nam. Khi đến nhà người khác xông đất, bên cạnh những món quà, bạn cần phải chuẩn bị thêm những lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa để gửi đến cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 20 lời chúc xông đất đầu năm hay, câu chúc xông nhà ngắn gọn và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Những lời chúc thôi nôi tốt đẹp cho bé trai, bé gái hay nhất

Thôi nôi là một dịp rất đặc biệt, đánh dấu một mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của một em bé. Chính vì thế hiện nay rất nhiều gia đình thường tổ chức lễ thôi nôi cho con cháu mình rất hoành tráng và linh đình. Và để hòa chung với không khí tươi vui của ngày đặc biệt ấy, bạn hãy nhớ gửi những lời chúc thôi nôi tốt đẹp để thể hiện tấm lòng của mình nhé. Dưới đây là gợi ý những câu chúc thôi nôi, những lời chúc thôi nôi dành cho bé gái, bé trai hay và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Những câu chúc Tết, chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung 2022

Một mùa xuân nữa lại sắp đến rồi, trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những câu chúc Tết, chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung 2022 để có thể gửi tới những người bạn Trung Quốc của mình trong dịp Tết sắp tới nhé.

Lời cầu mong bình an cho gia đình, người thân, bạn bè hay nhất

Những lời chúc cầu mong bình an cho gia đình, người thân, bạn bè hay nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng để bạn có thể bày tỏ sự quan tâm, yêu thương của mình đối với những người mà bạn thương mến. Hãy theo dõi bài viết để nắm được những lời chúc, lời cầu mong bình an cho người thân xúc động nhất bạn nhé.

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng nhất

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho những buổi lễ Giáng Sinh ở các giáo xứ. Nếu bạn đang cần tìm những lời dẫn chương trình Giáng Sinh cho đêm Noel sắp tới, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Những lời chúc 20/10 cho bà ý nghĩa, ngắn gọn hay nhất

Bà luôn là một người phụ nữ đặc biệt và quan trọng với mỗi chúng ta. Chính vì thế, vào ngày 20/10 đừng quên gửi đến bà kính yêu những món quà cùng lời chúc thân thương nhất nhé. Dưới đây, mời bạn cùng tham khảo những lời chúc 20/10 cho bà ý nghĩa, ngắn gọn hay nhất để gửi tới bà vào ngày đặc biệt này.

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!