Chủ đề 'Bình An'

Giá bánh trung thu Bảo Ngọc 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Mùa Rằm năm nay, thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng Bảo Ngọc lại tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon với mẫu mã hộp đẹp mắt, sang trọng. Vậy, bánh Trung thu Bảo Ngọc có ngon không? Giá bánh Trung thu Bảo Ngọc 2021 bao nhiêu? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

10+ quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Cùng chúng tôi giới thiệu 10+ quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an

Đêm giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng, mọi người cùng nhau đón chào một năm mới bình an và hạnh phúc. Để hòa vào bầu không khí rộn ràng, vui vẻ, bạn hãy gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc đêm gia thừa ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết 90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an nhé!

Lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người

Trung Thu là một dịp lễ lớn, có ý nghĩa quan trọng với người Việt Nam. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ, dành thời gian cho nhau sau những ngày tháng làm việc vất vả. Chính vì thế, bạn cũng nên chuẩn bị những lời chúc ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè của mình vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây là gợi ý những lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người để bạn tham khảo.

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

30+ lời chúc tiễn bạn đi du học nước ngoài cảm động, ý nghĩa và chân thành nhất

Du học ngày càng trở nên phổ biến hơn với giới trẻ, nhằm bổ sung kiến thức bổ ích từ nước bạn để sau này kiếm được nguồn thu nhập cao. Nếu bạn có một người bạn chuẩn bị đi du học hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ gửi bạn những lời chúc tiễn bạn đi du học cảm động, ý nghĩa và chân thành nhất nhé!

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Những lời chúc ngày công an nhân dân Việt Nam 19/8 ý nghĩa nhất

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống công an nhân dân Việt Nam, bạn hãy gửi đến công an những lời chúc mừng chân thành nhất giúp họ thêm trân trọng nghề nghiệp cao quý của mình. Cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc ngày công an nhân dân Việt Nam 19/8 ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

Những lời chúc Vu Lan báo hiếu cha mẹ ý nghĩa nhất

Lễ Vu Lan báo hiếu là một trong những dịp lễ có ý nghĩa quan trọng đối với người Việt Nam. Vào ngày lễ này, hãy dành những tình cảm thương yêu, kính trọng, những lời chúc Vu Lan báo hiếu ý nghĩa nhất để gửi tới cha mẹ, những người đã có công sinh thành, dưỡng dục chúng ta nên người. Mời bạn tham khảo những lời chúc ngày Vu Lan cực ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Cách cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 như thế nào?

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch là một trong những dịp Tết đặc biệt với người Việt. Vậy cách cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Văn khấn Tết Đoan Ngọ, bài cúng Tết Đoan Ngọ ngoài sân, trong nhà

Tết Đoan Ngọ sắp đến gần, bên cạnh việc chuẩn bị món rượu nếp thơm ngon cùng mâm lễ vật dâng lên tổ tiên, thần linh, bạn cũng đừng quên tham khảo bài văn khấn Tết Đoan Ngọ dưới đây để lễ cúng thêm phần trang nghiêm và thể hiện được lòng thành của mình nhé! 

Mother's Day 2021 là ngày nào? Vào thứ mấy?

Mother's Day là một ngày lễ để tri ân những tình cảm thiêng liêng mà những người mẹ dành cho chúng ta. Nếu bạn chưa biết Mother's Day 2021 là ngày nào, vào thứ mấy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay Ngày của Ba, Ngày của Bố, Ngày Father’s Day) là một dịp quan trọng để những người con thể hiện lòng kính trọng, biết ơn đến bố của mình. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc

20 tháng 3 hằng năm được gọi là ngày Quốc tế Hạnh phúc (International Day of Happiness). Đây là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng chia sẻ yêu thương, truyền tải những thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chính vì thế, hãy danh những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc để gửi tới bạn bè, người thân của mình nhằm lan tỏa yêu thương vào ngày đặc biệt này bạn nhé.

Lời chúc Lễ Thánh Giuse mừng Lễ Bổn Mạng Thánh Giuse

Ngày 19/3 hằng năm chính là ngày Lễ kính Thánh Giuse. Đây là một trong những ngày lễ có ý nghĩa rất quan trọng đối với người Công giáo. Chính vì thế, đừng quên gửi tới những người bạn, người thân theo đạo Công giáo của mình những câu chúc ý nghĩa trong ngày này bạn nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số lời chúc Lễ Thánh Giuse mừng Lễ Bổn Mạng Thánh Giuse hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Lời chúc mùng 1 đầu tháng 4 may mắn, hay, hài hước nhất

Người xưa có câu “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng". Trong ngày đầu tháng mọi người thường quan niệm rằng nếu như mọi việc suôn sẻ thì cả tháng đó sẽ được may mắn. Do đó, bạn hãy gửi những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa cho mọi người xung quanh mình, cầu mong cho họ tháng mới có thật nhiều niềm vui và may mắn nhé. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng 4 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Hình ảnh mùng 1 đầu tháng kèm lời chúc may mắn, bình an

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh mùng 1 đầu tháng ý nghĩa kèm lời chúc may mắn, bình an để bạn gửi tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình, cùng cầu chúc một tháng mới suôn sẻ và hạnh phúc đến với tất cả mọi người. Theo dõi ngay nhé! 

Stt mùng 1 đầu tháng hay, cap mùng 1 ý nghĩa

Mùng 1 đầu tháng luôn có ý nghĩa quan trọng đối với nhiều người Việt. Chính vì thế, hãy dành những stt mùng 1 đầu tháng hay, những câu cap mùng 1 ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân để cầu mong cho mọi người có được một tháng mới đầy suôn sẻ, tốt lành và may mắn bạn nhé. Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết được những stt về mùng 1 ý nghĩa nhất.

Lời chúc đi nghĩa vụ quân sự ý nghĩa nhất cho bạn bè, người yêu, người thân

Đi lính là một nhiệm vụ và trách nhiệm cao cả của các thanh niên khi đến độ tuổi nhà nước quy định. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có người thân, anh em, bạn bè đến tuổi đi nghĩa vụ thực hiện công việc thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một lời chúc đi nghĩa vụ quân sự thật hay dành cho các “tân chiến sĩ” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!