Chủ đề 'Biểu tượng'

Emoji, emoticon là gì? Có gì khác nhau không mà chúng ta dễ nhầm lẫn

Là một cư dân mạng, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không còn xa lạ gì với các Emoji (biểu tượng cảm xúc) và Emoticon khi sống ảo trên các trang mạng xã hội, chat chit với bạn bè. Nhưng, 2 biểu tượng cảm xúc này là gì? Có gì khác nhau? Thì nhiều người dùng vẫn nhầm lẫn nghiêm trọng.

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Hướng dẫn tải, cập nhật Driver cho laptop Dell tự động và thủ công

Mỗi khi tiến hành cài đặt lại WIN cho máy tính, laptop chắc chắn bạn sẽ phải cài lại các driver để thiết bị có thể hoạt động ổn định. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt, cập nhật Driver thủ công và tự động cho máy tính, laptop Dell đơn giản và chuẩn xác nhất.

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

Cách ẩn và tìm thư đã lưu trữ trong Gmail cực dễ

Đôi lúc quá nhiều thư trong hộp thư đến sẽ khiến bạn cảm thấy quá tải và khó chịu. Nếu không muốn xoá chúng, thì lưu trữ hoặc ẩn chúng đi sẽ là biện pháp hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn và tìm thư đã lưu trữ trong Gmail cực dễ.

2 cách khôi phục dữ liệu xóa nhầm, xóa vĩnh viễn Google Drive

Bạn đang dùng Google Drive nhưng lỡ tay xóa mất tệp dữ liệu cần thiết? Hay bạn muốn lấy lại tài liệu đã xóa vĩnh viễn trong Google Drive mà không biết làm thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Google Drive, kể cả khi tệp đó đã xóa vĩnh viễn.