Chủ đề 'Biểu tượng'

3 mẫu vòng tay giúp outfit du lịch hè thêm xinh

Mùa hè là dịp lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, nghỉ dưỡng gắn kết tình thân và diện những trang phục xinh xắn cùng gia đình. Để outfit du lịch hè thêm ấn tượng, đừng quên kết hợp cùng những mẫu vòng tay tinh xảo dưới đây, giúp phái đẹp tận hưởng khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng cả nhà.

Chiếc áo phông nổi bật nhất mùa hè 2024

Được mặc bởi các ngôi sao của bộ phim, Zendaya và Josh O'Connor, chiếc áo phông mang tính biểu tượng này là sự hiện diện quan trọng trong buổi ra mắt bộ phim mới của Luca Guadagnino, Challengers. Sau khi bộ phim ra mắt, người hâm mộ phát hiện ra rằng lịch sử của chiếc áo thun slogan đình đám có từ những năm 1960.

Hé lộ 3 thiết kế bông tai đang được săn đón hè 2024

Những mẫu bông tai vòng, drop-earring hay khuyên tai có thiết kế mang biểu tượng may mắn,… đang trở thành tâm điểm của xu hướng thời trang hè 2024. Cùng điểm qua 3 mẫu bông tai tinh tế và độc đáo dưới đây để bắt kịp xu hướng và tận hưởng trọn vẹn những ngày hè đầy nắng.

10 chiếc túi xách kinh điển mang tên những người phụ nữ nổi tiếng

Những chiếc túi xách được đặt tên theo những biểu tượng thời trang, nhân vật lịch sử là một cách cá nhân hóa tầm nhìn nghệ thuật, ví dụ như Lady Dior lấy cảm hứng từ Công nương Diana quá cố. Để rồi mỗi khi nhắc đến những chiếc túi xách kinh điển, giới mộ điệu lại được dịp hồi tưởng về phong cách của những nhân vật thời trang bất hủ.

5 loại cây cảnh mang may mắn khi trang trí trong nhà

Những loại cây này rất được lòng giới thượng lưu bởi chúng không chỉ tô điểm cho không gian sống mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Kính VADO - Lựa chọn mới cho giới trẻ Việt

Cuộc sống hiện đại, khi cái đẹp và phong cách trở thành một phần không thể thiếu của mỗi người, thương hiệu kính VADO như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại cho các tín đồ thời trang sự tự tin và phong cách bằng những sản phẩm mắt kính chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.