1985 sao gì năm 2021? Nam nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 sao gì?

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể đem đến may mắn hoặc vận hạn rủi ro cho người đó. Vì vậy, những câu hỏi như sinh năm 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2021 hay nam, nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 được sao gì chiếu mệnh là những câu hỏi mà rất nhiều người sinh năm 1985 quan tâm trong dịp đầu năm mới. 

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể đem đến may mắn hoặc vận hạn rủi ro cho người đó. Vì vậy, những câu hỏi như sinh năm 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2021 hay nam, nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 được sao gì chiếu mệnh là những câu hỏi mà rất nhiều người sinh năm 1985 quan tâm trong dịp đầu năm mới.

>>> Xem thêm: Vận hạn tuổi Sửu năm 2021: Tuổi Sửu năm 2021 sao gì chiếu?

Sinh năm 1985 năm 2021 sao gì chiếu mệnh nam?

Tổng quan nam sinh năm 1985 năm 2021 sao gì chiếu mệnh?

1985 sao gì năm 2021?

Nam mạng sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức trâu trong biển. Mệnh Kim - Hải Trung Kim - nghĩa là vàng trong biển.

  • Mệnh: Hải Trung Kim gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ = Thổ sinh Kim => Tốt
  • Địa chi: Sửu gặp Sửu = Tự hình => Không tốt
  • Thiên can: Ất gặp Tân = Tương xung => Không tốt
  • Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu
  • Vận hạn: Hạn Tam Kheo
  • Vận niên: Ngưu Hồi Sơn
  • Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế - Trị Thái Tuế
  • Tam tai năm 2021: Phạm tam tai năm thứ 3
  • Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu - Kim Lâu Thân
  • Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

>>> Có thể bạn quan tâm: Cúng tam tai cần những gì? Đồ cúng tam tai gồm những gì?

Vận hạn sao chiếu mệnh nam sinh năm 1985 năm 2021

Nhìn chung, vận thế của nam sinh 1985 năm 2021 khá bình thường, công danh phẳng lặng, có lộc làm ăn ở mức trung bình ổn. Mặc dù nửa đầu năm công việc có phần gian nan nhưng kiên trì được đến cuối năm thì sẽ đạt kết quả như mong đợi. Các khía cạnh khác trong cuộc sống như chuyện tình cảm, gia đình, bạn bè... đều tốt đẹp.

Nam 1985 năm 2021 sao gì?

Tuy nhiên, nam tuổi Ất Sửu năm 2021 bị sao La Hầu chiếu mạng. Đây là một sao được xếp vào hàng xấu nhất của Cửu Diệu Tinh Quân trong quan niệm của người Việt. Vì vậy, năm nay, nam 1985 nên cẩn thận trong công việc, đặc biệt với ai làm ăn kinh doanh thì sẽ gặp nhiều thách thức hơn. Tuy nhiên, cùng với những thách thức đó sẽ là những cơ hội tốt để bạn đúc kết thêm kinh nghiệm cho tương lai.

Vì sinh năm 1985 bị sao La Hầu chiếu mệnh năm 2021 nên bạn cần đề phòng tháng Giêng và tháng 7. Tốt nhất trong năm nay bạn nên hạn chế những tranh chấp không đáng có. Với các mối quan hệ xã hội bên ngoài dù có xích mích thì cũng nên nhường nhịn, bỏ qua chứ không nên cãi vã hay động chân tay.

Nhìn chung, trong năm Tân Sửu 2021, ngoài việc bị sao La Hầu chiếu mệnh thì nam 1985 nên chú ý những điều sau:

  • Hạn tuổi: Hạn tuổi của nam 1985 trong năm nay là Hạn Tam Kheo, chủ về sức khỏe. Vì vậy, nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 cần chú ý các bệnh về xương khớp, chứng phong thấp. Bên cạnh đó thị lực cũng có thể bị giảm sút, dễ gặp một số chứng bệnh về mắt như chứng mờ mắt, mỏi mắt.
  • Tứ trụ: Thiên Hòa, Địa Tam Tai nên gia đạo thiếu hòa khí, anh em trong gia đình dễ xảy ra cãi vã, xích mích mà nguyên nhân chủ yếu là từ yếu tố con người. Vì vậy, nam 1985 năm nay nên học cách giữ bình tĩnh, hạn chế xung đột và nhường nhịn thì mọi chuyện sẽ êm xuôi.
  • Vận niên: Vận mệnh năm nay của nam 1985 là Ngưu Hồi Sơn - trâu về núi. Vì vậy, năm nay cũng không có quá nhiều thứ để trông đợi nhưng nếu chăm chỉ và kiên trì thì cuối năm vẫn sẽ có của ăn của để. Tốt nhất, bạn nên hạn chế cho vay, mượn, không nên đặt quá nhiều niềm tin vào các mối quan hệ mới và nên cân nhắc kỹ việc chọn đối tác làm ăn. Nếu muốn mở thêm công việc kinh doanh thì bạn cần cân nhắc kỹ, còn nếu đang làm tốt công việc cũ thì nên tiếp tục, hạn chế thay đổi trong năm nay.

>>> Xem thêm: Bảng tính sao hạn năm 2021 - Cách tính sao hạn chuẩn nhất

Sinh năm 1985 năm 2021 sao gì chiếu mệnh nữ?

Tổng quan nữ sinh năm 1985 năm 2021 sao gì chiếu mệnh?

Tuổi Ất Sửu năm 2021 sao gì?

Nữ mạng sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức trâu trong biển. Mệnh Kim - Hải Trung Kim - nghĩa là vàng trong biển.

  • Mệnh: Hải Trung Kim gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ = Thổ sinh Kim => Tốt
  • Địa chi: Sửu gặp Sửu = Tự hình => Không tốt
  • Thiên can: Ất gặp Tân = Tương xung => Không tốt
  • Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô
  • Vận hạn: Hạn Thiên Tinh
  • Vận niên: Ngưu Hồi Sơn
  • Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế - Trị Thái Tuế
  • Tam tai năm 2021: Phạm tam tai năm thứ 3
  • Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu - Kim Lâu Thân
  • Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

Vận hạn sao chiếu mệnh nữ sinh năm 1985 năm 2021

Tương tự với nam mạng 1985, vận thế của nữ Ất Sửu trong năm 2021 cũng chỉ ở mức bình bình, không quá khởi sắc nhưng cũng không gặp nhiều cản trở. Có thể nói, nữ mạng tuổi Ất Sửu 1985 trong năm duy trì công việc làm ăn cũ rất tốt, nếu không có dự định mới chắc chắn thì không nên thay đổi việc làm. Còn đối với những ai muốn làm ăn kinh doanh thì có thể thử sức, vẫn sẽ đạt được kết quả tốt.

Nữ sinh năm 1985 năm 2021 sao gì?

Trong các mối quan hệ đồng nghiệp ở nơi công sở thì nên khéo léo hơn vì năm nay nữ 1985 bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Người xưa có câu "nam La Hầu, nữ Kế Đô", năm nay cả nam mạng và nữ mạng của tuổi Ất Sửu đều bị sao xấu chiếu mệnh. Đặc biệt, là nữ Kế Đô cần đề phòng tháng 3 và tháng 9 Âm lịch. Trong giao tiếp, đặc biệt là các mối quan hệ nơi công sở cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh bị hiểu lầm. Bạn cũng cần học cách lắng nghe, kiểm soát cái tôi của bản thân. Nếu trong trường hợp mâu thuẫn, xích mích thì nên nhường nhịn cho qua.

Nhìn chung, trong năm Tân Sửu 2021, ngoài việc nữ 1985 bị sao Kế Đô chiếu mệnh thì còn cần chú ý những điều sau:

  • Hạn tuổi: Năm nay, người nữ sinh năm 1985 gặp Hạn Thiên Tinh, chủ về sức khỏe nên sức khỏe có phần bị giảm sút, cuộc sống có khoảng thời gian gặp phải nhiều phiền muộn, âu lo. Chủ yếu là do bản mệnh nữ 1985 thường suy nghĩ quá nhiều dẫn đến nhạy cảm, tinh thần không tốt, hiệu suất công việc bị giảm.
  • Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hung nên trong năm nay, công việc làm ăn của bạn chỉ duy trì ở mức độ ổn định, kinh doanh đạt được mục tiêu ngắn hạn. Nếu muốn đầu tư, tốt nhất năm nay bạn nên đầu tư cho sự nghiệp, nâng cao chuyên môn của bản thân để sẵn sàng tâm thế chờ đón những cơ hội mới trong các năm tới. Về gia đạo thì cũng như nam mạng, gia đạo nữ 1985 cũng thiếu hòa khí, dễ mâu thuẫn giữa các thành viên nên bạn hãy học cách bỏ qua và nhường nhịn. 
  • Vận niên: Với vận niên Ngưu Hồi Sơn - trâu về núi, sức khỏe của bạn sẽ bị giảm sút, công việc ban đầu có thể gặp nhiều thử thách. Năm 2021 Tân Sửu đối với quý cô Ất Sửu khá trắc trở nhưng cũng sẽ là một năm “chuyển bại thành thắng” nếu bạn kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp để thực hiện những kế hoạch của mình. Ngoài ra, trong năm, bạn nên hạn chế xuất tiền, không nên tham gia các hoạt động may rủi, cũng không nên cả tin cho người khác vay mượn nhiều tiền bạc.

>>> Xem thêm: Cúng sao Hội mùng 8 cần bao nhiêu ngọn đèn cầy?

Trên đây là tổng quan về sao chiếu mạng nam, nữ tuổi Ất Sửu trong năm 2021. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời rõ hơn về việc 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2021 và những điều cần tránh trong năm nay.

Bạn đang xem: 1985 sao gì năm 2021? Nam nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 sao gì?

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết