Chủ đề 'bí mật'

Những câu nói nổi tiếng của Edogawa Conan (Kudo Shinichi) hay nhất

Nếu là fan của các truyện trinh thám, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến truyện Thám tử lừng danh Conan. Không chỉ thú vị trong từng vụ án mà truyện còn mang đến những bài học ý nghĩa qua các lời thoại của nhân vật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những câu nói hay trong Conan cực chất, đáng suy ngẫm nhé!

Top 13 truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween

Nếu bạn là người thích đọc và khám phá những điều kỳ bí, siêu nhiên thì không nên bỏ qua những câu truyện ma hấp dẫn. Đặc biệt vào mùa Halloween cảm giác hồi hộp rùng rợn sẽ được nâng cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween nhé!

Top 15 những địa điểm bí ẩn trên Google Maps khiến bạn kinh ngạc

Ngày nay, dưới sự trợ giúp của công nghệ thông tin cũng như của Google Maps phần nào những thắc mắc của con người về các hiện tượng lạ xảy ra trên khắp hành tinh của chúng ta đã được bật mí. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 những địa điểm bí ẩn trên Google Maps khiến bạn kinh ngạc nhé!

Top 9 phim của T.O.P (Big Bang) đóng hay nhất, là V.I.P nhất định phải xem

T.O.P là nam ca sĩ điển trai đến từ nhóm nhạc Big Bang, đốn tim hàng triệu chị em phụ nữ. Đồng thời, anh cũng là diễn viên của một số bộ phim đình đám lôi cuốn, hấp dẫn khiến các khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim của T.O.P đóng hay nhất nhé!

Top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất | Cập nhật 2021

Nền điện ảnh Trung Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều bộ phim nổi tiếng thuộc các thể loại khác nhau từ hành động, cổ trang, hài hước đến tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất khuấy đảo phòng vé

Bạn có đang băn khoăn khi chưa chọn lựa được một bộ phim ưng ý để thưởng thức vào thời gian rảnh rỗi? Vậy thì nhất định đừng bỏ qua top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất được chúng tôi thống kê dưới đây nhé!

Top 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ

Búp bê Barbie là một nhân vật hoạt hình thân thuộc, gần gũi với tuổi thơ của các bé gái qua những bộ phim về chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Barbie. Mời bạn xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi bạn 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất của Lưu Khải Uy không nên bỏ lỡ

Nếu các bạn là fan của phim ngôn tình Trung Hoa, chắc hẳn sẽ biết đến một trong những nam diễn viên hàng đầu của xứ Trung đó là Lưu Khải Uy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim là nên tên tuổi của Lưu Khải Uy nhé.

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, có rất ít diễn viên được công chúng gọi mình thân mật bằng cái tên của nhân vật mà mình đã sắm vai. Nhưng nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu về "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của cô nhé!

Top 10 tiểu thuyết trinh thám hồi hộp đến từng chữ, bạn nên đọc

Chủ đề trinh thám luôn là chủ đề hấp dẫn đối với những ai yêu thích sự kịch tính, bất ngờ. Thể loại này cũng đòi hỏi rất cao về lượng thông tin, kiến thức cùng với lối suy luận tài ba của tác giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 cuốn sách gối đầu giường của thể loại này nhé!