Chủ đề 'bếp hồng ngoại'

Một số lỗi khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục

Bếp hồng ngoại rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, đôi khi người dùng cũng gặp phải một số sự cố của bếp hồng ngoại làm gián đoạn công việc nấu nướng. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số lỗi gặp phải khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục nhé!

Top 5 bộ xoong nồi inox giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ xoong nồi inox cao cấp. Chúng không chỉ mang tới vẻ đẹp đồng bộ, giúp các bà nôi trợ hứng thú hơn khi chế biến các bữa ăn mà còn luôn đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu đang cần tìm cho gian bếp của gia đình một bộ xoong nồi inox chất lượng, với mức giá phải chăng, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Bộ nồi nấu ăn nào tốt không kén bếp cho gia đình?

Bên cạnh công thức và nguyên liệu nấu ăn, bí quyết để làm nên những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình không thể thiếu những chiếc nồi nấu ăn. Đặc biệt khi đó lại là một bộ nồi nấu ăn không kén bếp thì quá tuyệt vời. Bạn sẽ không phải lo sắm thêm nồi mới nếu như sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau. Vậy bộ nồi nấu ăn nào tốt và không kén bếp cho gia đình, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

10+ Mẫu nồi áp suất mini loại nhỏ nấu cháo cho bé cực ngon

Với những chị em công sở vừa bận bịu đi làm lại vừa phải chăm sóc con nhỏ thì việc nấu cháo bằng nồi áp suất sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Sau đây, META sẽ chia sẻ cho bạn 10+ mẫu nồi áp suất mini nấu cháo cho bé cực ngon và tiện dụng.

Top 5 nồi áp suất bếp từ tốt nhất sử dụng an toàn trong gia đình

Nồi áp suất là một giải pháp tuyệt vời giúp cho các bà nội trợ có thể thực hiện các món ninh, hầm... một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc nồi áp suất có thể nấu được trên bếp từ, thì chớ bỏ lỡ 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt?

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt? Nếu đang có ý định tìm kiếm 1 chiếc bếp đạt chuẩn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Bí quyết làm món ngao hấp sả cực ngon

Món ngao hấp sả nghĩ tưởng trừng rất đơn giản nhưng nếu làm không đúng cách sẽ khiến ngao bị dai và không còn độ ngọt nữa. Các bạn hãy thao khảo bí quyết làm món ngao hấp sả chuẩn nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Nguyên nhân và cách khắc phục mặt bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt

Bạn đang băn khoăn và sợ vì bếp từ hoặc bếp hồng ngoại nhà bạn bị nứt. Đừng vội vứt đi chúng ra vẫn còn những cách khắc phục khác vừa tiết kiệm mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Bài viết dưới đây META sẽ cùng các bạn khám tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này nhé!

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

Phân loại các chất liệu mặt bếp của bếp điện

Bếp điện từ và bếp hồng ngoại hiện nay đang được thiết kế nhiều loại kính mặt bếp như: Kính chịu nhiệt, kính Ceramic, kính Schott, kính Ceran, kính EuroKera mỗi loại kính có những đặc điểm riêng, bài viết sau sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất có thể.

Cách nướng thức ăn bằng vỉ nướng trên bếp hồng ngoại

Bên cạnh chức năng nấu nướng thông thường, bếp hồng ngoại còn được các chị em chuộng sử dụng bởi sự tiện ích, có thể nướng thức ăn ngay trên mặt bếp. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp hồng ngoại để nướng, bạn cần chú ý một số thông tin để có thể sử dụng hiệu quả mà có món ăn ngon cho cả gia đình nhé. 

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Nhà ở chung cư nên dùng bếp nào?

Nhiều bạn đang thực sự bối rối, vì vừa mới chuyển ra căn hộ chung cư, nhưng phân vân không biết nên sử dụng bếp nào cho an toàn lại vừa tiết kiệm. Vậy thì tham khảo bài viết này nhé!sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm của từng loại bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại,... Trước khi tính mua bếp nào cho nhà ở chung cư, bạn phải xét đến ưu nhược điểm của từng loại bếp, để từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất. Dưới đây là bảng chia hệ thống ưu và nhược điểm của bếp gas, bếp điện thông thường, bếp hồng ngoại và bếp điện từ.

Những điểm khác nhau của bếp từ và bếp hồng ngoại

Nhiều người khi chọn mua bếp điện thường phân vân không biết nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Bài viết xin phân tích chi tiết những điểm khác nhau của hai loại bếp này để bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Có nên thay thế bếp gas bằng bếp từ và bếp hồng ngoại?

Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có điểm chung là sử dụng tiện lợi và an toàn hơn bếp gas. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu khi sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại có an toàn và tiết kiệm hơn không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.  

Bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn?

Hiện nay nhiều gia đình đang có xu hướng lựa chọn những chiếc bếp điện từ hay bếp hồng ngoại để thay thế cho chiếc bếp gas cồng kềnh và không an toàn. Nhưng câu hỏi đặt ra là bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ trả lời được câu hỏi trên đây.