Chủ đề 'bếp hồng ngoại'

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Tip đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên

Vết cháy cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên bếp từ hồng ngoại là nỗi ám ảnh của bà nội trợ sau bữa ăn. Đáng ngại hơn là sử dụng hóa chất độc hại thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ nay, mẹ đảm sẽ yên tâm hơn vì đã có các tip vệ sinh bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. 

Đánh giá: Chảo Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Chảo Tefal là một trong những dòng chảo nhập khẩu được rất đông người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy thực chất chảo Tefal có tốt không? Có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Review: Chảo Tefal So Chef có tốt không? Có nên mua không?

Chảo Tefal So Chef có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua chảo Tefal So Chef để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các loại dòng sản phẩm chảo Tefal So Chef các bạn nhé!

Bếp hồng ngoại Hafele của nước nào? Có tốt không?

Là một dòng sản phẩm gia dụng quen thuộc trên thị trường nên bếp hồng ngoại được cung cấp với nhiều chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Nổi bật trong số đó là bếp hồng ngoại Hafele, đây là nhãn hiệu của nước nào? Có tốt không? 

Top 4 bếp hồng ngoại đơn Sunhouse tốt, giá rẻ, không kén nồi

Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, bếp hồng ngoại đơn Sunhouse còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích mang tới cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì thế, loại bếp này đã và đang là một trong những dòng bếp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 4 bếp hồng ngoại đơn Sunhouse tốt, giá rẻ, không kén nồi để bạn tham khảo.

Nồi thủy tinh Visions của nước nào, có tốt không?

Nồi thủy tinh Visions chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được cả trong tủ đông, tủ lạnh, lò nướng hay đun nấu trên bếp hồng ngoại. Nồi thủy tinh Visions nhập khẩu từ Pháp vừa bền, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ

Để đánh giá được một chiếc bếp từ có tốt hay không còn phải dựa thêm vào khả năng đun nấu có nhanh không. Vì thế bạn cần chọn được một bộ nồi có đế dẫn từ tốt. Nhưng làm sao để biết được bộ nồi đó có tốt hay không. Hãy tham khảo thêm bài viết top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ để có thể chọn cho gia đình một bộ nồi đáy từ thật tốt nhé.   

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Chọn mua một chiếc bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt luôn là băn khoăn với rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này, vậy thì những kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là dành cho bạn.

6 món đồ gia dụng giảm giá sốc 35%, sắm Tết ngay kẻo lỡ

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% trong chương trình Online Friday. Nhanh tay, sắm Tết ngay kẻo lỡ!