Chủ đề 'bền bỉ'

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua chiếc máy nhồi bồi, đánh trứng có thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho sức khỏe, công suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian thì máy nhồi bột, đánh trứng Bear là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Đồng hồ thời trang Ferrari của nước nào? Có tốt không?

Ferrari là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ý, được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe, với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không kém phần thời thượng, có khả năng chống nước cao. Vậy đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đánh giá dòng máy giặt cửa trước FV-S4 của LG

Trong số những dòng máy giặt LG cao cấp, không thể không kể đến máy giặt cửa trước FV-S4 - một bước tiến mới mang nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Nắp bồn cầu thông minh Coway của nước nào? Có tốt không?

Nắp bồn cầu thông minh ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi chúng không những giúp tiết kiệm giấy và nước sạch mà còn giúp chúng ta bảo vệ môi trường. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu về nắp bồn cầu thông minh Coway, xem sản phẩm này đến từ nước nào và có gì nổi bật nhé.

Đánh giá: Chảo Tefal Ultimate có tốt không? Có nên mua không?

Chảo Tefal Ultimate có tốt không, có nên mua không là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay khi có nhu cầu mua chảo chống dính. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Loa Pioneer của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường có đa dạng các mẫu về loa, khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa. Trong đó, loa Pioneer là dòng loa nổi bật thu hút sự lựa chọn của khách hàng bởi có thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh sống động, độ bền cao,... Để hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo loa Pioneer của nước nào? Có tốt không?

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Đồng hồ thời trang DKNY của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ thời trang, chúng ta không thể bỏ qua cái tên quen thuộc DKNY. Đồng hồ DKNY có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, khung viền chắc chắn, bền bỉ và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vậy đồng hồ thời trang DKNY của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

Đồng hồ thời trang ELLE của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang không chỉ là phụ kiện trang trí mà còn là một thiết bị giúp bạn theo dõi thời gian. Trong đó, đồng hồ thời trang ELLE sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, khung viền chắc chắn, có khả năng chống nước cao,... Vậy đồng hồ thời trang ELLE của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé! 

5 đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ uy tín đến từ Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy về chất lượng và độ bền, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Trong bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Nagakawa nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy giặt cửa trên nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ, tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!