Chủ đề 'bền bỉ'

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Top 9 Đồng hồ thương hiệu Nhật nổi tiếng, giảm SỐC 45%, đáng mua nhất Kiến Thức Mới

Nhật Bản từ lâu đã được thế giới biết đến với những cỗ máy thời gian bền bỉ, chất lượng lại hợp túi tiền. Chính vì thế mà đồng hồ Nhật luôn là sự lựa chọn đáng cân nhắc so với các dòng sản phẩm khác. Hãy tham khảo ngay top 9 đồng hồ Nhật nổi tiếng đang giảm SỐC đến 45% tại Kiến Thức Mới để sở hữu cho mình ngay nhé!

Tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của các gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình là một việc vô cùng khó khăn. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Top bếp từ đơn Nagakawa dành cho hội độc thân và dân "đam mê" lẩu

Lựa chọn bếp từ cho gia đình quả không dễ, nhiều loại bếp từ đơn chất lượng kém thường phát ra tiếng kêu to, dễ bị ẩm dẫn đến hỏng bếp, không bắt từ đều,.. Cải tiến những nhược điểm ấy, các dòng bếp từ của Nagakawa mang đến các trải nghiệm an toàn, bền bỉ và mượt mà hơn hẳn. Cùng khám phá nhé!

Nồi chiên không dầu Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Dreamer không chỉ sở hữu thiết kế Smart View độc quyền, mà còn đi kèm công nghệ đốt nóng Rapid Air, màn hình cảm ứng nhạy bén,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Laptop có nắp lưng và chiếu nghỉ tay bằng kim loại có gì nổi bật?

Không quá khó để bắt gặp các thiết bị được cấu tạo nắp lưng và chiếu nghỉ tay bằng kim loại trên các dòng sản phẩm laptop cao cấp, vậy chúng có ưu điểm gì nổi bật và mang đến cho người dùng những lợi ích như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết vấn đề này ở bài viết bên dưới nhé!

Top 6 hãng đồng hồ thể thao nam, nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, nhiều người đang săn tìm những đồng hồ thể thao cá tính và năng động. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô số các thương hiệu đồng hồ với chất lượng và mẫu mã khác nhau khiến người dùng phân vân không biết nên chọn loại nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hãng đồng hồ thể thao nam, nữ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

LG - một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, vừa tung ra thị trường mẫu máy giặt lồng ngang 11 kg FV1411S3B sử dụng công nghệ AI thông minh mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các tính năng đặc biệt có trên mẫu máy giặt lồng ngang này nhé!

Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc cho bé loại tốt nhất hiện nay

Bố mẹ tự cắt tóc cho bé tại nhà khiến các bé an tâm và ít quấy khóc hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, bạn bối rối không biết tông đơ loại nào tốt cho bé. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc loại tốt cho các bé nhé!

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!

Top 9 đồng hồ G Shock thanh lý từ 50 - 80%, giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ G Shock - mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Thanh lý tồn kho - Top 8 đồng hồ Citizen giảm từ 50 - 80%, chính hãng giá ngon

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ Citizen sang chảnh, đẳng cấp thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Những sai lầm khi chọn mua ghế xếp bạn nên biết

Ghế xếp là một trong những vật dụng giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng còn mắc phải một số sai lầm khi chọn mua ghế xếp. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi xem ngay những sai lầm cần tránh khi chọn mua ghế xếp nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Hướng dẫn sạc pin loa kẹo kéo chuẩn nhất, giúp loa bền bỉ, tránh hư hỏng

Loa kẹo kéo đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì tính gọn nhẹ và tiện lợi của chúng. Tuy nhiên, để sử dụng loa kéo bền bỉ, bạn cũng cần phải biết cách sạc pin loa kéo chuẩn. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin loa kéo tránh hư hỏng. Cùng theo dõi nhé!

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV - Diệt khuẩn 99,99%

Khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là một trong những sản phẩm có thể làm tốt vai trò diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!