Chủ đề 'bền bỉ'

Camera quan sát ngoài trời, an ninh chống trộm - 1001 lý do nên lắp đặt

Camera quan sát ngoài trời hiện đang là một sản phẩm được rất nhiều gia đình, cơ quan công sở lắp đặp với mục đích an ninh, chống trộm. Tuy nhiên, sản phẩm này còn có nhiều công dụng hữu hiện hơn mà chúng ta có thể chưa tận dụng hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những công dụng đó trong bài viết này.

7 đồng hồ màu vàng hồng sang trọng, quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp 20/10

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện thời trang được phái đẹp rất yêu thích. 7 mẫu đồng hồ nữ màu vàng hồng được gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ là món quà đầy tinh tế và ý nghĩa dành tặng đến người phụ nữ mà bạn yêu thương nhân dịp đặc biệt 20/10 sắp tới này.

Những dòng pin của thương hiệu danh tiếng Milwaukee

Milwaukee là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ phục vụ cho ngành sửa chữa, xây dựng như: máy khoan, máy vặn vít, máy siết bu lông,... sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho hiệu suất làm việc cao. Đặc biệt, các công cụ đều hoạt động nhờ nguồn năng lượng là pin vô cùng tiện dụng, không bị hạn chế khoảng cách sử dụng thiết bị. Pin Milwaukee mang nhiều ưu điểm vượt trội mà ít loại pin nào có được.

Những lưu ý về mũi khoan sắt và các hãng cung cấp mũi khoan sắt chất lượng cao

Mũi khoan sắt dùng để gắn vào máy khoan để khoan những vật liệu bằng sắt. Tùy theo hình dáng, chất liệu và kích cỡ mũi khoan để lựa chọn mũi khoan phù hợp với công việc nhằm đạt được hiệu suất làm việc cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn được loại mũi khoan tốt nhất.

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836

Chiếc máy ép trái cây Philips HR1836 đang tạo nên 'cơn sốt' trong các dòng máy ép trái cây giá tầm trung được yêu thích nhất hiện nay. Cùng xem những đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 để hiểu được tại sao chiếc máy này lại được nhiều người quan tâm như vậy nhé!

Máy khoan Bosch của nước nào? Có tốt không?

Bosch là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới, vậy máy khoan Bosch của nước nào? Có tốt không và người dùng có nên mua? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé.

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Báo giá máy in Canon 2900 mới nhất hiện nay

Máy in laser đen trắng luôn là một trong những giải pháp in ấn không những không thể thiếu tại các văn phòng mà còn được những người dùng cá nhân tại gia đình vô cùng ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng in nhanh, bản in được xử lý rõ ràng, sắc nét. Trong số các dòng máy in laser đen trắng thì Canon 2900 được rất nhiều người tin dùng. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về máy in Canon LBP 2900 và giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay nhé!

Tủ lạnh Aqua 90L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Aqua là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng đến Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Aqua rất đa dạng, trong đó tủ lạnh mini 90lit được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vậy tủ lạnh Aqua 90L có tốt không, giá bán bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của META.vn.

Top 5 quạt hút mùi, quạt hút khói công suất lớn cho nhà xưởng

Quạt hút mùi, quạt hút khói là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các công ty, nhà xưởng sản xuất. Nhờ có chúng mà không khí trở nên trong lành, sạch mùi hôi, sạch vi khuẩn, bụi cũng như bức xạ nhiệt. Hãy đọc bài viết của META.vn để khám phá top 5 sản phẩm quạt hút mùi công suất lớn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Báo giá quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Quạt điện luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, có thể dùng riêng biệt hoặc sử dụng cùng các loại điều hòa, máy lạnh, máy làm mát... để tăng cường khả năng làm mát vào mùa hè. Cùng tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất, rẻ nhất của các loại quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind, một trong số những thương hiệu quạt lớn và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhé!

Top 5 quạt điện công nghiệp làm mát bán chạy nhất hiện nay

Tại các không gian lớn và đông người như quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng... thì một chiếc quạt điện cơ làm mát với công suất lớn, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí mà có khả năng làm mát vô cùng hiệu quả là những thiết bị không thể thiếu trong mùa hè. Cùng khám phá ngay đâu là những mẫu quạt công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng nhất nhé!

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt nhất?

Máy bơm nước ly tâm trục ngang ngày càng được dùng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, các công trình xây dựng, thủy lợi... nhờ lưu lượng bơm nước lớn, thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ. Vậy nên mua máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau nhé!

Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất

Với những ai không có kinh nghiệm để tìm mua được một chiếc máy bơm nước cho nhà cao tầng quả thật quá khó. Vậy hãy để META gợi ý cho bạn Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất Quý 4 năm 2018 để bạn tham khảo nhé.   

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!