Chủ đề 'bắt mắt'

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Bingsu là gì? Khám phá món kem tuyết độc đáo của Hàn Quốc

Ngay từ khi xuất hiện, bingsu của Hàn Quốc đã trở thành món ăn khoái khẩu được nhiều người Việt yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu bingsu là gì đồng thời giải mã sức hấp dẫn của món ăn đặc biệt này.

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Làm snack khoai tây bằng lò vi sóng

Snack khoai tây khi được làm với lò vi sóng sẽ được hạn chế được lượng dầu mỡ không mong muốn bám vào khoai tây, để có được món ăn vặt hấp dẫn bạn hãy bắt tay thực hiện món snack khoai tây đơn giản với lò vi sóng nhé!

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh truyền thống được thiết kế ngăn đá trên nhưng ngày nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng ngăn mát 80% và ngăn lạnh 20% thì các hãng đã đem đến thị trường những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới ngày một nhiều. Hãy cùng META tìm hiểu những lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại nhé! 

Cách làm khoai tây chiên và khoai lang chiên phá cách!

Khoai tây chiên và khoai lang chiên là hai món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Khoai lang chiên và khoai tây chiên bọc mỳ tôm sẽ là hai món ăn vặt mới lạ, hãy cùng tham khảo cách làm sau đây đến từ META để dành tặng cho những người thân yêu mình món ăn đặc biệt này nhé!

3 bước làm món cơm chiên thập cẩm cực ngon cho bé

Cơm chiên thập cẩm là món ăn được các bé rất ưu thích bởi nó có màu sắc vô cùng bắt mắt, hương vị lại hấp dẫn với vị ngọt của tôm, mùi thơm của trứng sẽ kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn. Vậy tại sao các mẹ lại không trổ tài vào bếp để làm món cơm chiên màu sắc cho bé mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn của trẻ. 

Cách làm kem xôi đơn giản tại nhà

Món kem xôi khi ăn có vị thơm mát từ kem hòa quyện cùng vị béo ngậy của xôi nếp rất hấp dẫn giúp xua tan cái nóng ngày hè. Vậy nếu tự tay làm món kem xôi tại nhà cần chuẩn bị những nguyên liệu gì? Bước nấu xôi thì đơn giản, vậy còn bước làm kem và các khâu khác có khó không? Chỉ cần đọc bài viết phía dưới mình chắc chắn mọi người đều có thể tự làm kem xôi tại nhà dễ dàng với những nguyên liệu sẵn có, dễ tìm.

Cách làm cá hấp bia đơn giản mà tuyệt ngon

Cá hấp bia là món ăn được rất nhiều người ưu thích, ăn có vị ngọt của cá, mùi thơm của bia và những gia vị khác thật thơm ngon, hấp dẫn. Vào những ngày trời mưa, ngày đông giá rét hay những dịp cuối tuần, các chị em thử trổ tài làm món cá hấp bia xem, đảm bảo gia đình bạn mê ngay. Vậy để làm cá hấp bia cần chuẩn bị nguyên liệu gì và cách làm ra sao?

Cách làm kem dứa tại nhà

Kem là món ăn được rất nhiều người yêu thích, chúng ta thường xuyên ra quán hay các hàng kem để mua kem, bây giờ với máy làm kem bạn có thể tự làm kem tại nhà với các hương vị bạn tự chọn. Với các bước thực hiện đơn giản bạn sẽ có ngay một cây kem đặc biệt như ngoài hàng.