Chủ đề 'bắt mắt'

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 15 loại cây cảnh dễ trồng ngoài trời cho người đam mê cây cảnh

Cuộc sống con người ngày được nâng cao và phát triển, chắc hẳn ai cũng muốn có một không gian xanh ngay chính ngôi nhà mình để hòa mình vào thiên nhiên, giải tỏa áp lực trong cuộc sống. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh dễ trồng ngoài trời cho người đam mê cây cảnh nhé.

Tổng hợp một số mẫu xe đạp cho bé theo từng độ tuổi

Xe đạp trẻ em là những mẫu xe đạp được thiết kế đặc biệt cho các bé, với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thiết kế bắt mắt tạo sự yêu thích cho bé đồng thời phải đảm bảo được sự an toàn khi các bé sử dụng xe. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu xe đạp cho bé theo từng độ tuổi dựa trên đường kính bánh xe nhé!

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Bố Già - Phim Việt trăm tỷ phá vỡ mọi kỷ lục

Bố Già là bộ phim rất "hot" và phá vỡ mọi kỷ luật trong thị trường phim Việt thời gian gần đây. Vì sao bộ phim được nhiều người săn đón đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Gợi ý 8 món chay ngày Tết thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Bên cạnh các món ăn mặn đúng với truyền thống, phong tục tập quán thì các món ăn chay cũng luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết, đặc biệt là tại các gia đình theo đạo Phật hay gia đình có người ăn kiêng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn món chay ngày Tết cực đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng và hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi để xem các món chay ngày Tết gồm những gì nhé!

Tai nghe Kanen của nước nào? Có tốt không?

Trong thị trường tai nghe hiện nay, Kanen là một trong những cái tên nổi bật và được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy tai nghe Kanen của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây nhé!

Top bể bơi Intex cho bé vui chơi thỏa thích ngày hè

Bạn đang phân vân không biết chọn cho bé yêu loại bể bơi phao nào vừa đẹp, vừa tốt mà lại tiết kiệm tối đa chi phí? Hãy để META.vn bật mí cho bạn top bể bơi intex cho bé vui chơi thỏa thích vào ngày hè. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Tết Hàn Thực là ngày gì? Ý nghĩa tục ăn bánh trôi bánh chay vào ngày này

Vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm, hay còn gọi là Tết Hàn Thực, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay làm lễ Phật, cúng gia tiên. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này. Tết Hàn Thực là ngày gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth JBL Pulse 4

Với nhiều thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước, âm thanh chất lượng cao, có thể nói Pulse 4 là loa có âm bass hay nhất trong các loa không dây cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại (1/2020).

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.

Tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, tai nghe Sony cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

Dây đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Những chiếc đồng hồ đeo tay ngày nay như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz được chế tác trông rất bắt mắt và đầy tính sáng tạo, đa dạng các mẫu mã. Hãy khám phá xem đồng hồ có bao nhiêu loại dây và cách chọn mỗi loại dây ra sao nhé!

Top 5 bể bơi phao có cầu trượt cho bé thích mê

Nếu đang băn khoăn lựa chọn bể bơi phao cho bé yêu, các bậc phụ huynh chớ bỏ lỡ 5 mẫu  bể bơi phao có cầu trượt dưới đây nhé. Chắc chắn các cô bé, cậu bé của bạn sẽ thích mê mà xem!