Chủ đề 'Bát đĩa'

Top 5 giá bát nâng hạ giá rẻ tốt nhất

Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc giá bát nâng hạ giá rẻ mà vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những gợi ý tốt nhất.

Giá bát nâng hạ loại nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ (hay còn được gọi là kệ chén đĩa tủ trên) là một trong những phụ kiện nhà bếp thông minh, được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, còn khá nhiều người băn khoăn không biết giá bát nâng hạ loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn mua giá bát nâng hạ, đồng thời giới thiệu tới bạn một số mẫu giá bát nâng hạ chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 3 giá bát nâng hạ inox 304 bền bỉ, bóng đẹp

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc giá bát nâng - hạ inox 304 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn top 3 sản phẩm giá bát nâng - hạ inox 304 tốt, bán chạy nhất.

Mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí

Máy rửa bát là một trong những sản phẩm được rất nhiều người Việt yêu thích sử dụng. Nhưng chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát sao cho bền và tiết kiệm chi phí điện nước phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí. Các bạn tham khảo nhé!

Cách xếp bát đĩa vào máy rửa bát đơn giản, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên

Cách xếp bát đĩa vào máy rửa bát có vai trò khá quan trọng. Nếu xếp một cách khéo léo, khoa học, bạn sẽ có thể rửa được nhiều bát đũa hơn, tiết kiệm được thời gian, điện năng và nước hơn. Vậy cách xếp bát vào máy rửa bát thế nào để hiệu quả ngay từ lần đầu tiên? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giá máy rửa bát Bosch bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt?

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy rửa bát Bosch đang dần trở thành "trợ thủ" không thể nào thiếu trong nhiều gia đình. Nếu bạn cũng đang muốn mua thiết bị này mà vẫn chưa biết giá máy rửa bát Bosch là bao nhiêu và chưa biết chọn mua loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

[Mẹo vặt] Cách rửa bát, chén siêu nhanh, sạch lại tiết kiệm nước

Rửa bát - công việc tưởng chừng đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Thế nhưng rửa bát thế nào để sạch, nhanh mà lại tiết kiệm nước nhiều nhất thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Dưới đây, META sẽ bật mí cho bạn cách rửa bát nhanh, sạch mà lại cực kỳ tiết kiệm nước. Cùng theo dõi để xem cách rửa này có gì đặc biệt không bạn nhé!

Khám phá 8 chương trình rửa bát cơ bản của máy rửa chén Bosch

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, máy rửa bát Bosch còn chinh phục người dùng bởi hàng loạt công nghệ, tính năng thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn khám phá 8 chương trình rửa bát cơ bản cùng một số chức năng lựa chọn bổ sung của máy rửa chén Bosch. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này, từ đó tìm được cho mình model có các chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

[Đánh giá] Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát với đa dạng mẫu mã, chức năng và giá thành. Trong đó có một dòng sản phẩm được không ít chị em quan tâm là máy rửa chén Fujishan. Vậy máy rửa bát Fujishan có tốt không? Cùng META.vn đánh giá máy rửa bát Fujishan trước khi lựa chọn cho gia đình bạn nhé.

Máy rửa bát Texgio của nước nào, có tốt không?

Máy rửa bát Texgio hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy rửa bát Texgio của nước nào, có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá thương hiệu máy rửa bát Texgio trong bài viết dưới đây nhé!

5 sai lầm cần tránh khi rửa bát

Rửa bát là công việc diễn ra hàng ngày, tưởng chừng công việc này đơn giản, dễ dàng nhưng lại không hề như bạn nghĩ. Bởi nếu rửa bát không đúng cách, có thể dẫn đến tình trạng bát không sạch và gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!

Viên rửa chén bát 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại chất tẩy rửa dành riêng cho máy rửa chén bát, trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến viên rửa chén bát 3 trong 1. Vậy viên rửa chén 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt nên dùng nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp bạn nhé!

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của Đức

Những chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch từ lâu đã là những sản phẩm được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng. Hãy cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E để xem chiếc máy này có những tính năng ưu việt nào nhé!   

Báo giá máy rửa chén bát gia đình, nhà hàng mới nhất

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình, nhà hàng nhờ khả năng rửa chén đĩa, xoong nồi nhanh chóng, sạch sẽ. Vậy thiết bị này có giá bán bao nhiêu? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá máy rửa chén bát mới nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

Máy rửa chén Hafele có tốt không?

Máy rửa bát Hafele hiện đang là một sản phẩm hữu ích mà các bà nội trợ rất mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn sẽ do dự không biết có nên mua sản phẩm này hay không. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá máy rửa chén Hafele có tốt không nhé!  

Tủ sấy bát đĩa công nghiệp loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay?

Tủ sấy bát công nghiệp được thiết kế với kích thước và công suất lớn nhằm giúp các quán ăn, nhà hàng sấy khô, diệt khuẩn bát đĩa một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đừng bỏ qua bài viết của META.vn nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc máy chén bát công nghiệp thích hợp.

Máy sấy bát đĩa loại nào tốt nên mua nhất?

Máy sấy bát là một trong những thiết bị nhà bếp được rất nhiều gia đình, nhà hàng lựa chọn với khả năng khử trừng, loại bỏ vi khuẩn trên bát đĩa và đánh bay chất hóa học từ nước rửa. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem máy sấy bát loại nào tốt nên mua nhất hiện nay bạn nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén phù hợp với nhu cầu

Máy rửa chén ra đời từ khá lâu nhưng vẫn khá lạ lẫm với người Việt Nam. Vậy lợi ích của máy rửa chén là gì? Chọn loại nào phù hợp với gia đình? Chuyên mục kinh nghiệm hay của chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Máy rửa bát là gì? Có nên mua máy rửa bát chén này hay không?

Máy rửa bát chén hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng nó lại chưa được phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Vậy máy rửa bát là gì? Có nên mua và sử dụng trong gia đình hay không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy bát Komasu ZTP-168

Sản phẩm tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn bằng nhiệt và ozone Komasu ZTP-168 cao cấp là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Với máy sấy bát Komasu ZTP-168, bát đĩa của bạn sẽ luôn khô, sạch và tiệt trùng, góp phần ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.