Chủ đề 'Bát đĩa'

Tủ bếp thông minh cho căn nhà hiện đại cần những phụ kiện gì?

Lắp đặt tủ bếp thông minh là điều rất cần thiết với mỗi căn nhà hiện đại ngày nay, nhưng tủ bếp thông minh cần những phụ kiện gì thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng META tham khảo ngay những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tủ bếp thông minh qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 5 kệ chén, kệ để bát đĩa đa năng tốt, bền, đáng mua nhất

Kệ chén đa năng (hay còn gọi là kệ để bát đĩa đa năng, kệ bát đa năng) là một vật dụng nhà bếp vô cùng tiện ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 kệ chén, kệ để bát đĩa đa năng tốt, bền, đáng mua nhất để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy rửa bát 8 bộ cao cấp Nagakawa NK8D01M - Máy rửa bát nhỏ mà có võ

Xã hội ngày càng phát triển, những chiếc máy rửa bát bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong căn bếp hiện đại, và trở thành “người giúp việc” tận tụy của nhiều gia đình. Trong số đó không thể thiếu máy rửa bát 8 bộ cao cấp NK8D01M của Nagakawa, với giá để bát linh hoạt, máy thực sự phù hợp với thói quen ăn uống của người Việt. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát an toàn

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến máy rửa bát trở thành trợ thủ đắc lực của của các gia đình. Với các tính năng tuyệt vời, máy rửa bát làm sạch các loại bát đĩa, nồi xoong đã qua sử dụng. Song, bạn cần nắm được hướng dẫn sử dụng để hiệu quả làm sạch đúng như kỳ vọng. 

Kệ để chén bát thông minh loại nào tốt?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ để chén bát thông minh trong các gia đình ngày một tăng cao. Chính vì thế có rất nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng loại kệ để chén bát thông minh loại nào tốt, phù hợp. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn kệ úp chén trên bồn rửa, tuy nhiên vẫn còn không ít người thắc mắc tính hiệu quả của sản phẩm này. Vậy thực chất kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát hiệu quả, tiết kiệm nhất

Viên rửa bát là sản phẩm kết hợp riêng với máy rửa bát. Tuy có nhiều người đã sử dụng máy rửa bát một thời gian nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cách sử dụng loại viên này. Để nắm được hướng dẫn sử dụng viên rửa bát hiệu quả, tiết kiệm nhất, hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Nên dùng viên rửa bát loại nào tốt, an toàn cho máy?

Viên rửa bát là sản phẩm tích hợp tối ưu các thành phần giúp rửa sạch bát đĩa trong máy rửa bát cực kỳ tiện dụng và hiệu quả. Nên dùng viên rửa bát loại nào tốt? Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp 5 loại viên rửa bát chất lượng hàng đầu và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu?

Viên rửa bát Finish All-in-one là một trong những sản phẩm viên rửa bát chất lượng nhất và đang ngày càng khẳng định vị trí thống lĩnh trên thị trường. Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé. 

Muối rửa bát Finish giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Với sự xuất hiện của máy rửa bát đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ được giải phóng khỏi những chồng bát đĩa, xoong nồi sau các bữa ăn. Lựa chọn muối rửa bát Finish chính là giải pháp tối ưu để máy rửa bát hoạt động bền bỉ hơn và bát đĩa được làm sạch tối đa. Vậy muối rửa bát Finish giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Viên rửa bát Finish Quantum: So sánh tính năng các dòng và giá bán

Viên rửa bát Finish Quantum là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu chuyên sản xuất viên rửa chén bát Finish đến từ nước Đức. Bạn hãy cùng chúng tôi so sánh tính năng và giá bán viên rửa bát Finish Quantum các loại để quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào cho máy rửa bát nhà mình nhé!

Kinh nghiệm mua viên rửa bát tốt nhất, tiết kiệm chi phí

Viên rửa bát là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng, giúp làm sạch bát đĩa và giảm nhẹ gánh nặng tẩy rửa cho các bà nội trợ. Bạn có biết viên rửa bát loại nào tốt? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm mua viên rửa bát tiết kiệm chi phí với chất lượng tốt nhất. 

Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào?

Finish là thương hiệu viên rửa bát xuất xứ từ Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới đặc biệt là ở các nước châu Á. Sản phẩm này được cải tiến qua các dòng, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào, giá viên rửa bát Finish ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé.

Bát đĩa sứ, thủy tinh có cho vào nồi chiên không dầu được không?

Bát sứ, bát thủy tinh có cho vào nồi chiên không dầu được không là điều mà rất nhiều người đang sở hữu thiết bị này băn khoăn. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên cũng như tổng kết lại một số vật dụng có thể và không thể sử dụng với nồi chiên không dầu để bạn biết cách sử dụng nồi an toàn, hiệu quả hơn.

Tác hại của máy rửa bát và cách tránh bạn cần biết

Thời gian vừa qua, có không ít chị em truyền tai nhau về tác hại của máy rửa bát gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Thực hư chuyện này ra sao? Cách tránh như thế nào? Cùng tìm hiểu vớithông qua bài viết này nhé!

Nguy cơ từ chất tẩy rửa trong máy rửa bát

Cồn ethoxylat trong chất tẩy rửa của máy rửa bát có thể phá hủy ruột. Khi lớp bảo vệ ruột bị hỏng, người dùng dễ mắc viêm dạ dày, tiểu đường, xơ gan, trầm cảm và Alzheimer.