Chủ đề 'Bảo an'

12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình

Bình thủy điện Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn và mức giữ nóng đa dạng. Hãy cùng điểm qua 12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình nhé!

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Máy ép chậm loại nào tốt? Top 8 máy ép chậm giá rẻ, chất lượng

Máy ép chậm có khả năng ép trái cây, rau củ kiệt bã, mang lại cho bạn những ly nước ép thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng vốn có của thực phẩm, góp phần cải thiện sức khỏe. Nếu phân vân máy ép chậm loại nào tốt thì hãy xem qua top 8 máy ép chậm giá rẻ, chất lượng ở bài viết này nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

Nồi áp suất điện Midea có tốt không? Có nên mua hay không?

Nồi áp suất điện Midea sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dung tích phù hợp, chất liệu cao cấp và chức năng nấu đa dạng nên được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nồi áp suất điện Midea có tốt không và có nên mua hay không nhé!

Tủ mát Sanaky của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Sanaky là thương hiệu uy tín của Việt Nam, sử dụng kính Low-E bền bỉ, ít tốn điện và làm lạnh nhanh nhưng nhiều người dùng thắc mắc tủ mát Sanaky có tốt không? Vậy cùng tham khảo bài viết này để lựa chọn tủ mát chất lượng nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

Top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có thể lọc được không khí và trang bị một số tính năng khác tiện lợi cho việc sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm nổi bật gì nhé!

Top 5 quạt treo tường bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt treo tường có thể tạo ra luồng gió mát mẻ, dễ chịu cho nhiều không gian khác nhau nên được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm mua quạt thì đừng bỏ lỡ top 5 quạt treo tường bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Quạt treo tường Midea có tốt không? Có nên mua không?

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay với thiết kế tối giản, hiện đại cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem quạt treo tường Midea có tốt không ngay nhé!

Top 10 quạt điện tốt nhất mà bạn nên sắm cho gia đình

Quạt sạc điện là thiết bị gia dụng giúp làm mát tốt cho mọi không gian gia đình, đồng thời bạn có thể sạc quạt, dùng liên tục trong nhiều giờ hoặc sử dụng linh hoạt khi cúp điện. Cùng xem qua top 10 quạt điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu ngay nhé!

Bếp từ Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Toshiba được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và các tính năng thông minh đi kèm giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu bếp từ Toshiba có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn

Nồi lẩu điện Lock&Lock ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc, sum họp gia đình, bạn bè nhờ khả năng chế biến các món lẩu nhanh chóng và nhiều công dụng tuyệt vời khác. Hãy cùng xem qua 8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn nhé!

Mẹo làm sạch nồi lẩu điện mới mua và những lưu ý bạn nên biết

Nồi lẩu điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình Việt nhờ khả năng chế biến nồi lẩu nóng sốt, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, ít ai biết cách vệ sinh nồi lẩu điện mới mua sao cho đúng cách. Hãy cùng xem qua mẹo làm sạch nồi lẩu điện mới mua và những lưu ý bạn nên biết nhé!

Top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy nước nóng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu khả năng làm nóng nước nhanh chóng và đa dạng tiện ích thông minh đi kèm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn nhé!

Máy nước nóng Stiebel Eltron của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Stiebel Eltron là một trong những thương hiệu máy nước nóng được tin dùng nhất hiện nay nhờ chất lượng tốt, an toàn và độ bền cao. Để tìm hiểu máy nước nóng Stiebel Eltron của nước nào, xem ngay bài viết này nhé!