Chủ đề 'bảng'

Review bảng vẽ Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX

Mang đẳng cấp thương hiệu quốc tế, từ khi ra mắt chiếc bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp thế hệ mới Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX đã gây được sự chú ý lớn từ người dùng công nghệ, thiết kế đồ họa. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, được thiết kế để bạn tập trung vào điều quan trọng nhất là sáng tạo, sản phẩm đã làm hài lòng mọi dân thiết kế, gồm cả những người dùng khó tính. Hãy cùng META review Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX để xem nó ‘lợi hại’ như thế nào nhé!

Những bảng vẽ điện tử nào đáng mua nhất trên thị trường

Lựa chọn theo con đường thiết kế đồ họa trong thời buổi công nghệ hiện đại, chắc chắn, bạn sẽ không thể thiếu người bạn đồng hành vô cùng quan trọng là chiếc bảng vẽ điện tử. Tuy nhiên, nên mua bảng vẽ điện tử nào, bảng vẽ điện tử nào tốt nhất cho một designer thì không phải ai cũng biết. Hy vọng, d anh sách 10 bảng vẽ điện tử đáng mua nhất trên thị trường dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những lựa chọn hữu ích và thiết thực nhất khi có ý định mua sắm sản phẩm này.

Top 10 bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường

Bảng vẽ điện tử là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những người làm đồ họa, thiết kế, vẽ minh họa… Thông thường những người mới bắt đầu sẽ tìm đến những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đã làm việc lâu năm và bắt đầu thực hiện những dự án lớn cần sự trau chuốt tỉ mỉ hơn, việc trang bị một chiếc bảng vẽ điện tử cao cấp là rất cần thiết với người họa sĩ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 10 sản phẩm bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Review bảng vẽ Wacom Intuos Comic Small

Wacom là một trong số những thương hiệu bảng vẽ điện tử được yêu thích nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay, với nhiều chủng loại bảng vẽ với kích thước và tiện ích khác nhau. Bảng vẽ Wacom Intuos Comic Small là một trong số những bảng vẽ hiện đang bán chạy nhất của hãng. Bài viết này sẽ đánh giá một số ưu nhược điểm mà sản phẩm này đang có để bạn đọc có thể tham khảo khi chọn mua.

Top 6 bảng vẽ điện tử phổ thông giá rẻ, vừa túi tiền

Bảng vẽ điện tử ra đời giống như một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, thiết kế đồ họa, thời trang. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, thiết kế nhưng lại có nguồn tài chính eo hẹp thì danh sách 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành những sáng tạo không giới hạn.

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Sửa lỗi Unikey không gõ được Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc

Unikey là một công cụ gõ chữ mà bạn thường dùng trên máy tính nhưng lại khiến bạn mệt mỏi với tình trạng hay mắc lỗi gõ Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc. Đừng lo lắng, ngay sau khi xem xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ giải quyết được vấn đề đó. Cùng xem nhé!

[Đánh giá] Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không?

Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ tìm mua, đặc biệt là chiếc máy rửa bát ESF6010BW của Electrolux. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.  

Cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất

Khóa ô trong bảng tính Google Sheet sẽ giúp hạn chế các dữ liệu bị sửa đổi khi bạn làm việc trên laptop, dù là vô tình hay cố ý. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất.

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là một thiết bị nhà bếp với nhiều tính năng hiện đại, vì vậy, sẽ có khá nhiều chị em phụ nữ cảm thấy bối rối khi lần đầu sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW một cách thật chi tiết cho các bà nội trợ cùng tham khảo nhé! 

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của Đức

Những chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch từ lâu đã là những sản phẩm được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng. Hãy cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E để xem chiếc máy này có những tính năng ưu việt nào nhé!   

Quạt điều hòa Delites của nước nào? Có tốt không?

Trong số các ngành hàng gia dụng, quạt điều hòa là ngành hàng được khá nhiều người dùng quan tâm. Nếu các bạn đang tìm hiểu về quạt hiều hòa Delites và chưa biết thương hiệu này có tốt không thì hãy xem ngay bài viết này để hiểu hơn về nhãn hàng Delites.

Tìm hiểu kích thước trụ bóng rổ tiêu chuẩn

Trụ bóng rổ là một trong những vật dụng quan trọng trong quá trình tập luyện và thi đấu môn thể thao này. Vì vậy, chiều cao, kích thước trụ bóng rổ luôn được quy định rất nghiêm ngặt nhằm tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất, đảm bảo chất lượng cho quá trình thi đấu. 

So sánh máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW và EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux với hai model là EDH12SDAW và EDH16SDAW hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hãy cùng META tìm hiểu xem máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW có gì khác so với máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW nhé! 

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389

Để có một thân hình cân đối, một trái tim khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ mịn màng, sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý giá có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389 giúp bạn làm được những ly sữa đậu nành dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau 25- 30 phút và bằng 1 nút nhấn.

Làm sữa đậu nành bằng máy Bluestone SMB-7388 chỉ bằng 1 nút bấm

Chỉ cần thao tác bấm 1 nút với máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 bạn sẽ tạo ngay được những ly sữa đậu nành bổ dưỡng, hương vị thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Hãy chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn bằng những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có một làn da tươi trẻ.

15 cách đặt mật khẩu dễ nhớ nhưng vẫn an toàn, không lo bị lộ

Thiết lập mật khẩu là thao tác không thể thiếu khi truy cập các cổng thông tin hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo ra được mật khẩu an toàn và dễ nhớ. Hãy để chúng tôi giúp bạn 3 cách thiết lập mật khẩu dễ nhớ mà vẫn an toàn như thế nào nhé!