Chủ đề 'bảng'

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 - Liệu bạn có phù hợp?

Bạn đang tìm giải pháp khắc phục cái nóng? Bạn muốn tìm thiết bị làm mát hiệu quả nhưng phải thật sự phù hợp? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 để xem lựa chọn này có phù hợp không nhé!

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Quạt điều hòa không bơm nước, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa nhà bạn đột nhiên không bơm được nước nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, nguyên nhân và cách khắc phục quạt điều hòa không bơm nước tại nhà với những bước cơ bản dưới đây!

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Kangaroo KG50F69

Là một trong những mẫu quạt điều hòa nổi bật của Kangaroo trong năm 2019, Kangaroo KG50F69 mang thiết kế đơn giản với tính năng làm mát vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Máy giặt Sharp của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến trong việc giặt giũ. Vậy máy giặt Sharp có tốt không và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản tủ đông bền, tốt

Việc lựa chọn chiếc tủ đông để đáp ứng nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm thay vì những chiếc tủ lạnh từ lâu đã phổ biến. Thế nhưng, để đảm bảo sử dụng cũng như vệ sinh tủ đông đúng cách thì không phải ai cũng biết, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý để giải đáp vấn đề đó nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba dòng AG-VPDZ XK1 2 cửa, mặt gương, có đáng mua?

Là thương hiệu được nhiều người tin dùng và biết đến, Toshiba luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chuẩn Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về bộ đôi tủ lạnh AG41VPDZXK1 và AG46VPDZXK1 đang khá được người dùng yêu mến, xem chúng có những đặc điểm gì nổi trội và có đáng đầu tư không nhé!

[Review] Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua không?

Bạn cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo những tính năng nấu nướng cần thiết? Hãy tham khảo ngay chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Rapido. Nếu bạn băn khoăn rằng nồi chiên không dầu Rapido có tốt không thì hãy tham khảo ngay review dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629

Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 được mọi gia đình tin dùng bởi độ bền cao, dễ sử dụng, giá cả phải chăng. Nếu chưa biết cách sử dụng hãy xem thêm bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748

Nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748 có nhiều chương trình nấu tự động, thao tác sử dụng đơn giản với các phím chức năng bằng tiếng Việt, hỗ trợ chị em nấu cơm, cháo, ngũ cốc, nướng bánh, chiên/xào, hấp, đậu, sườn, thịt bò đơn giản. 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào?

Nhà ở chung cư thường có trần thấp và diện tích bếp nhỏ nên thường xảy ra tình trạng lẫn mùi nấu ăn ra các khu vực khác gây khó chịu. Vậy nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!