Chủ đề 'bảng'

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Học sinh, sinh viên có nên mua laptop 2 trong 1 không?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua laptop hay máy tính bảng cái nào tốt hơn thì laptop 2 trong 1 có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu laptop 2 trong 1 và những lí do sinh viên nên mua laptop 2 trong 1 nhé!

Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc tới 30% nhân dịp 20/10

Bếp điện từ ngày càng cải tiến và vượt trội so với bếp gas về độ an toàn, sạch sẽ. Dùng lại tiết kiệm điện hơn bếp hồng ngoại. Ưu điểm nấu nhanh, dễ sử dụng, an toàn khiến bếp từ là lựa chọn hàng đầu khi so với các loại bếp khác. Bài viết sau, sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc tới 30% nhân dịp 20/10.

Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc online tới 30% nhân dịp 20/10

Bếp điện từ ngày càng cải tiến và vượt trội so với bếp gas về độ an toàn, sạch sẽ. Dùng lại tiết kiệm điện hơn bếp hồng ngoại. Ưu điểm nấu nhanh, dễ sử dụng, an toàn khiến bếp từ là lựa chọn hàng đầu khi so với các loại bếp khác. Bài viết sau, sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc tới 30% nhân dịp 20/10.

Cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản chi tiết nhất

Với những cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản và hiệu quả dưới đây, các chị em sẽ có thể tự tin vào bếp làm thật nhiều món ngon cho gia đình mỗi ngày mà không còn phải lo lắng lò vi sóng sẽ gặp trục trặc hay hỏng hóc nữa.

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

Bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019

JBL là một trong những thương hiệu Mỹ sản xuất và cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Loa JBL được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì chất lượng sản phẩm tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hướng đến các nhóm đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Bài viết này META sẽ cập nhật bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019 để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình. Trong đó, có nhiều người dùng đã lựa chọn tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV, nhưng để sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung này thì không phải ai cũng biết. Bài viết ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé.

Bếp điện từ Midea đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Halloween

Hiện nay, thương hiệu bếp điện từ Midea rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường, được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến với tính đa năng cao. Cơ hội cho bạn muốn sở hữu bếp điện từ Midea khi các sản phẩm của thương hiệu này đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Hot sale Halloween này.

8 lý do thuyết phục tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi

Bạn có dự định sắm một chiếc tủ lạnh cho nhà mình, mà không biết nên chọn loại nào, thương hiệu gì. Vậy thì bạn cần phải đọc bài viết này để có được nhiều tham khảo hơn, cho việc quyết định mua tủ lạnh là sáng suốt nhất. 

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Review bảng vẽ XP-Pen Star G640 - Giá tốt, gọn nhẹ đầy tinh tế

Thiết kế đồ họa, digital art, vẽ truyện tranh… là những ngành học đòi hỏi phải có sự đầu tư cả tiền bạc lẫn công sức. Bảng vẽ là một trong những vật bất ly thân của sinh viên những ngành học này. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn tài chính lớn để đầu tư những chiếc bảng vẽ sang - xịn. G640 ra đời chính là để khắc phục nỗi lo này của các bạn sinh viên, các nhân viên thiết kế, vẽ minh họa. Để biết rõ hơn những ưu điểm của sản phẩm này, hãy cùng META review bảng vẽ XP-Pen Star G640, một sản phẩm bảng vẽ giá tốt, gọn nhẹ.

Nên mua bảng vẽ điện tử của thương hiệu nào?

Đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo nói chung và thiết kế đồ họa nói riêng, bãng vẽ điện tử được ví như một kim chỉ nam trong công việc, biến những ý tưởng thành những sáng tạo thăng hoa không giới hạn. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bảng vẽ điện tử phù hợp. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý giúp bạn nên mua bảng vẽ điện tử thương hiệu nào tốt nhất.

Top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo

Bảng vẽ điện tử là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, hội họa. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn lực tài chính để đầu tư những sản phẩm bảng vẽ hiện đại đắt đỏ, vì vậy nhiều người nghĩ đến việc tìm mua những loại bảng vẽ có giá bình dân hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo nhé! 

Review bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro - Có thực sự lung linh như "lời đồn"?

Sự ra đời của bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro được ví như “bom tấn” trong thế giới bảng vẽ bởi theo những gì nhà sản xuất giới thiệu thì đây là một bảng vẽ điện tử có đầy đủ những tính năng ưu việt với mức giá rẻ bất ngờ. Vậy sự thực chiếc bảng vẽ điện tử này có lung linh như “lời đồn” không? Hãy cùng đánh giá sản phẩm XP-Pen Artist 15.6 Pro với META nhé! 

Top 3 bảng vẽ Wacom chất lượng, dễ dùng cho người mới bắt đầu

Với sự nổi trội cả về mặt thương hiệu và chất lượng sản phẩm, bảng vẽ điện tử Wacom đang trở thành lựa chọn số 1 của giới kỹ sư, nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và cả với những người mới bắt đầu vẽ. Dưới đây là đôi nét về thương hiệu Wacom cũng như giới thiệu một số sản phẩm bảng vẽ Wacom chất lượng, đơn giản cho người mới bắt đầu.