Chủ đề 'bàn tay'

Lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke

Chắc hẳn bài hát xòe bàn tay đếm ngón tay... đã trở thành một bài hát gắn liền với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Bài hát này có tên là Năm ngón tay ngoan, là một bài hát rất hay và được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke bạn nhé.

Cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn tránh bị tổn thương

Dân văn phòng hoặc game thủ thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính trong thời gian dài nhưng nếu dùng chuột không đúng tư thế rất dễ gây ra tình trạng mỏi tay, chấn thương vùng cổ tay. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn nhé!

Những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn

Không phải ai cũng có thể sở hữu được những đường chỉ tay tốt, may mắn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn là đường chỉ tay nào bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi.

Lạnh bàn chân, bàn tay là biểu hiện bệnh gì?

Nhiều người thường xuất hiện tình trạng lạnh bàn chân, bàn tay bất kể thời tiết có như thế nào. Vậy lạnh chân tay là biểu hiện bệnh gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non

Trẻ nầm non là lứa tuổi hồn nhiên, các bé như một trang giấy trắng cần học hỏi rất nhiều. Những bài hát về chủ đề bản thân cho trẻ với ca từ trong sáng, giai điệu thật vui nhộn sẽ giúp các em tiếp thu nhiều điều bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non nhé!

Các bài thơ ngắn hay về cô giáo mầm non

Để hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các bài thơ ngắn hay về cô giáo mầm non. Những bài thơ này sẽ giúp cho mỗi chúng ta thêm yêu quý, trân trọng những công lao, đóng góp của những giáo viên mầm non với sự nghiệp trồng người đầy cao cả. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

12 Bài thơ ngày 20/11 của mầm non cho trẻ tặng cô

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 7 bài thơ ngày 20/11 của mầm non cho trẻ tặng cô hay và ý nghĩa nhất. Hi vọng những bài thơ này sẽ chính là món quà tinh thần đầy đặc biệt để các bé có thể gửi tới cô giáo kính yêu của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Chi chi chành chành - Đồng dao, cách chơi trò chơi chi chi chành chành

Chi chi chành chành là bài đồng dao và trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em Việt Nam. Đây là một trò chơi tập thể, phù hợp để tổ chức tại các trường mầm non hoặc cấp 1 nhằm gắn kết các em học sinh. Ngay bây giờ, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chơi trò chơi chi chi chành chành nhé.

Thơ hay về hoa hồng, stt về hoa hồng, câu nói hay về hoa hồng trong tình yêu, cuộc sống

Từ lâu hoa hồng vẫn được xem là nữ hoàng của những loài hoa. Hoa hồng sở hữu hương thơm nồng nàn, quyến rũ cùng sắc màu tuyệt đẹp. Loài hoa tượn trưng cho tình yêu, sắc đẹp này cũng tốn không ít giấy mực của nhiều thi sĩ, họa sĩ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ hay về hoa hồng, stt về hoa hồng, những câu nói hay về hoa hồng trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé.

Khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Nanoleaf là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đèn LED tấm thông minh với nhiều tính năng nổi bật như 16 triệu màu sắc, tự sáng tạo hình dáng, cảm ứng tay và giọng nói,... giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại, sống động và tiện nghi. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục là một trong ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Hiền Thục nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ, có rừng thông xanh ngắt nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc. Đà Lạt khiến người ta ngất ngây khi sương mù giăng mắc ở khắp nơi, đẹp đến se thắt lòng. Đà Lạt làm rung động con tim của biết bao thi nhân lữ khách. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.