Chủ đề 'bản đặc biệt'

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.

Xe Vision 2022 có mấy màu? Bảng màu xe Vision 2022 đầy đủ nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, trẻ trung, ấn tượng mà xe Vision được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Được biết những năm gần đây, dòng xe này cũng cho ra mắt nhiều thiết kế có màu sắc đa dạng. Vậy xe Vision 2022 có mấy màu, bảng màu xe Vision 2022 đầy đủ nhất như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!