Chủ đề 'bài thơ'

Thơ về cô gái tháng 4, thơ sinh nhật tháng 4 hay nhất

Bạn đã chuẩn bị gì để chúc mừng sinh nhật của cô gái tháng 4 chưa nhỉ? Một áng thơ hay có lẽ cũng chính là gợi ý lý tưởng để nói lời chúc đến những cô nàng tháng 4. Hãy tham khảo những bài thơ về cô gái tháng 4, thơ sinh nhật tháng 4 hay nhất dưới đây nhé.

Bài thơ về ngày 8/3 cho trẻ mầm non hay, ngắn, dễ thuộc

Những bài thơ về ngày 8/3 cho trẻ mầm non hay, ngắn, dễ thuộc cho trẻ sẽ giúp các bé hiểu hơn tầm quan trọng của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Hãy cùngtham khảo ngay những bài thơ ngày mùng 8 tháng 3 của bé hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Thơ 8/3 tặng cô giáo ngắn, hay, ý nghĩa nhất

Vào ngày 8/3, bên cạnh những đóa hoa, lời chúc thì những bài thơ cũng được sử dụng nhiều để gửi đến những người cô giáo kính yêu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ 8/3 tặng cô giáo ngắn, hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Thơ 8/3 tặng mẹ hay, ngắn gọn mà ý nghĩa

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ 8/3 tặng mẹ hay nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ hay tặng mẹ nhân ngày 8/3, thơ tặng mẹ mùng 8 tháng 3 hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!  

20+ Bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời

Thơ Nguyễn Bính luôn thể hiện tình cảm xúc động dạt dào, sâu lắng thấm đượm tình thương về tình yêu, về thiên nhiên, về cuộc đời một cách mộc mạc và chân phương. Đó chính là nét quyến rũ của thơ Nguyễn Bính khiến bất cứ độc giả nào cũng có thể xiêu lòng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi thưởng thức 20+ bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời các bạn nhé!

Stt giao thừa hay, Thơ đêm giao thừa ngắn gọn, ý nghĩa

Thời điểm giao thừa là thời điểm chuyển giao giữa đất trời của năm mới và năm cũ, là thời khắc thiêng liêng và quan trọng. Chính vì thế, hãy dành những stt giao thừa hay, thờ đêm giao thừa ngắn gọn, ý nghĩa dưới đây để chào đón khoảnh khắc đặc biệt này bạn nhé.

20+ Bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất

Tết là dịp mọi người cùng sum vầy, đoàn tụ về với gia đình thân yêu. Thế nhưng vì điều kiện, hoàn cảnh mà có nhiều người không thể đón cái Tết trọn vẹn bên cạnh người thân, gia đình. Những nỗi buồn, tâm sự của cái Tết xa nhà cũng được gửi gắm trọn qua những vần thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe 20+ bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất để cùng cảm nhận tâm trạng của những người con xa nhà bạn nhé.

Những bài thơ nói về nghề nghiệp hay nhất

Tuyển tập những bài thơ nói về nghề nghiệp hay không chỉ để thể hiện niềm tự hào về chính ngành nghề ấy mà nó còn chính là nguồn cảm hứng để khơi dậy những đam mê cho những đứa trẻ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài thơ về nghề nghiệp cho các bé lớp 2, các em bé mẫu giáo hay và ý nghĩa nhất bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Hoa cúc vàng có ý nghĩa gì? Thơ và hình ảnh hoa cúc vàng đẹp

Nhờ có màu sắc đẹp, bền mà hoa cúc vàng thường  được nhiều người sử dụng chưng vào dịp lễ Tết, chưng trên bàn thờ gia tiên, Thần linh... Tuy nhiên hoa cúc vàng có ý nghĩa gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của loài hoa này cũng như những câu thơ về hoa cúc vàng và hình ảnh hoa cúc vàng đẹp nhất.

13 Bài thơ Phật giáo hay nhất, thơ về Phật ý nghĩa

Mỗi khi trong lòng cảm thấy chênh vênh, nhiều người thường tìm đến những bài thơ Phật giáo để tìm chút bình yên, an lạc trong tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 13 bài thơ Phật giáo hay nhất, thơ về Phật ý nghĩa nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Thơ về hoa đào hay, bài thơ về cây đào ngày Tết ý nghĩa

Hoa đào một trong những biểu tượng của mùa xuân, của sự sum vầy đoàn tụ. Hoa đào cũng làm tốn biết bao nhiêu giấy mực của các thi sĩ từ xưa tới nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những vần thơ về hoa đào hay, bài thơ về cây đào ngày Tết ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

20 Bài thơ về hoa mai hay, ngắn cho ngày Tết sum vầy

Một mùa Xuân nữa lại sắp đến rồi! Hoa mai vàng là một trong những loài hoa đặc trưng trong ngày Tết ở Việt Nam, mang vẻ đẹp và sắc vàng rực rỡ làm say đắm biết bao người. Cũng chính vì thế, có rất nhiều nhà thơ đã sáng tác những bài thơ về hoa mai rất hay và mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một bài thơ ngắn về hoa mai, thơ về hoa mai ngày Tết thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

20+ Hình ảnh chú bộ đội cầm súng, đứng gác, hành quân đẹp nhất

Hình ảnh chú bộ đội cầm súng đứng gác hay hành quân đều là những hình ảnh đẹp mang lại nhiều ý nghĩa. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh chú bộ đội cầm súng, đứng gác, hành quân đẹp nhất để càng thêm yêu và quý trọng sự hy sinh, vất vả của các chú nhé.

10 truyện thiếu nhi hay cho bé ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Truyện thiếu nhi hay không chỉ thu hút mà còn giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ của con, đồng thời giúp con nhận biết và học hỏi được những bài học ý nghĩa trong cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 truyện thiếu nhi hay cho bé ngắn gọn, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

15+ Bài thơ về nắng bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông hay nhất

Bạn đang tìm kiếm những bài thơ về nắng và em, thơ về trời xanh mây trắng, bài thơ nắng sớm hay, ý nghĩa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 15+ bài thơ về nắng hay nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

20 bài thơ về đồ chơi của bé, thơ về trò chơi dân gian hay nhất

Tuổi thơ mỗi chúng ta luôn gắn liền với những bài thơ về đồ chơi của bé, những trò chơi dân gian và những bài đồng dao thật vui tai, dễ nghe dễ thuộc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20 bài thơ về đồ chơi của bé, thơ về trò chơi dân gian hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ chào ngày mới hài hước, thơ chúc buổi sáng tốt lành

Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số bài thơ chào ngày mới hài hước, thơ chúc buổi sáng tốt lành nhé. Hi vọng những vần thơ, câu thơ chào ngày mới này sẽ mang lại cho bạn và những người xung quanh nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày làm việc, học tập hiệu quả.

Các bài hát về chú bộ đội cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Trong mắt các bạn nhỏ, hình ảnh chú bộ đội luôn có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Cũng chính bởi lý do ấy mà các bé khá thích thú mỗi khi được tìm hiểu vẽ tranh, làm thơ hay ca hát về chú bộ đội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các bài hát về chú bộ đội cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Thơ thất tình ngắn hay, những câu thơ về thất tình buồn

Thơ thất tình ngắn hay, những câu thơ về thất tình buồn sẽ giúp bạn có thể bày tỏ nỗi lòng của mình và phần nào làm vơi đi nỗi buồn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ thất tình hay nhất bạn nhé.