Chủ đề 'bài thơ'

Những bài thơ về quê hương đất nước hay ngắn

Tình yêu quê hương đất nước được gửi vào những vần thơ sẽ mang đến cho bạn nhiều những cung bậc cảm xúc thật khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ về quê hương đất nước hay ngắn để càng thêm yêu mảnh đất đã nuôi dưỡng, gắn bó với mình bạn nhé.

Thơ lục bát về gia đình hay, bài thơ lục bát về tình cảm gia đình ngắn

Thơ lục bát về gia đình, về tình cảm gia đình hay, ngắn là những vần thơ gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm của tác giả với gia đình, với những người thân yêu của mình. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ lục bát về gia đình hay, bài thơ lục bát về tình cảm gia đình ngắn nhé.

10 Bài thơ mùa hoa cải hay, thơ về hoa cải vàng ngắn

Mỗi độ cuối năm, những người yêu hoa lại háo hức mong đợi một loài hoa có màu vàng rực rỡ, sáng chói cả những vùng trời mênh mang. Đó chính là hoa cải vàng! Hãy cùng lắng nghe những bài thơ mùa hoa cải vàng, thơ về hoa cải vàng ngắn, hay dưới đây và thả hồn mình theo những đóa hoa nhỏ xinh, mong manh nhưng có một sức sống đầy mãnh liệt nhé.

Thơ về hoa dã quỳ hay, status về hoa dã quỳ ngắn

Lại một mùa hoa dã quỳ nữa về rợp vàng những khoảng trời mênh mông. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những vần thơ về hoa dã quỳ, những status về hoa dã quỳ hay để chào đón mùa hoa đầy rực rỡ này bạn nhé.

Thơ lục bát về quê hương hay, thơ lục bát 4 câu ngắn về quê hương

Những vần thơ viết về quê hương là những vần thơ chứa đựng biết bao nhiêu cảm xúc thân thương để cho dù đi xa đến mấy lòng ta vẫn hướng về nguồn cội, về những điều tươi đẹp . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số bài thơ lục bát về quê hương hay, thơ lục bát 4 câu ngắn về quê hương cảm động nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Bài thơ về Noel cho bé, thơ Giáng Sinh cho trẻ mầm non hay nhất

Những bài thơ về Noel cho bé, thơ vui về Noel đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ Noel mầm non, bài thơ ông già Noel và thơ vui về Noel cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Thơ về Noel ngắn, thơ hay về Giáng Sinh cho mọi tâm trạng

Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe những vần thơ về Noel ngắn, thơ hay về Giáng Sinh cho mọi tâm trạng nhé. Với những bài thơ Noel này, bạn sẽ có thể thỏa sức bày tỏ nổi niềm của mình trong ngày lễ đặc biệt trong năm đó.

Những bài thơ về chú bộ đội hay, thơ về người lính ngắn gọn

Hình ảnh chú bộ đội, hình ảnh người lính luôn tạo ra được nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thơ. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ về chú bộ đội hay, thơ về người lính ngắn gọn để thêm hiểu, thêm yêu những người đang ngày đêm giữ chắc tay súng để mang bình yên đến với mọi nhà nhé.

Thơ về ngày 22/12 ngắn hay mừng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Tháng 12 có một ngày thật đặc biệt với người dân Việt Nam, đó chính là ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những vần thơ về ngày 22/12 ngắn hay để chào mừng sự kiện đặc biệt này nhé.

Thơ về tháng 12 hay ngắn, thơ tình tháng 12 lãng mạn

Vậy là tháng 12 lại về rồi. Một năm nữa trôi qua với bao cảm xúc lẫn lộn, buồn có, vui có… Nếu bạn đang tìm kiếm những bài thơ chào tháng 12, thơ về tháng 12 thật hay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

Thơ buồn một mình ngắn, thơ về cô đơn một mình hay

Thơ ca là một cách để người ta bộc lộ cảm xúc, gửi gắm tâm tư tình cảm của mình vào trong đó. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ buồn một mình ngắn, những bài thơ cô đơn một mình hay để cảm nhận rõ hơn về tâm trạng "cô đơn" nhé.

Những bài thơ tình Xuân Diệu hay, thơ Xuân Diệu về tình yêu bất hủ

Chắc hẳn khi nhắc đến từ khóa thơ tình sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến thơ về tình yêu của Xuân Diệu nổi tiếng phải không nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tình Xuân Diệu, thơ về mùa xuân của Xuân Diệu. Mời bạn tham khảo nhé!

Thơ chúc 20/11 mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam hay, ngắn gọn

Để hướng tới ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những bài thơ chúc 20/11 mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam hay, ngắn gọn mà chúng tôi sưu tầm nhé. Chắc chắn những vần thơ ý nghĩa này sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi đến những người lái đò thầm lặng trong ngày đặc biệt đấy.

Lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Nêu gương truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta, lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi tới những người thầy, người cô nhằm thể hiện sự cảm ơn công lao chăm sóc và dạy dỗ các con nên người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về lòng biết ơn thầy cô

"Những người lái đò" luôn dành được sự kính trọng và những lời yêu thương từ bao thế hệ học trò qua những câu ca dao tục ngữ về lòng biết ơn thầy cô. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số câu ca dao tục ngữ nói về sự kính trọng và lòng biết ơn thầy giáo cô giáo. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10

Chọn hoa chúc mừng ngày 20/10 đẹp như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10, mẫu hoa đẹp ngày 20/10. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

6 Bài thơ về ngày 20/10 cho trẻ mầm non hay nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến rồi! Nếu bạn đang tìm kiếm những bài thơ 20/10 cho trẻ mầm non thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài thơ về ngày 20/10 cho trẻ mầm non hay nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!