Chủ đề 'aqua'

Top 5 tủ lạnh Side by side bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Tủ lạnh Side by side được biết đến là loại tủ lạnh có dung tích lớn từ 400 lít trở lên và được thiết kế với 2 cánh cửa 2 bên đối xứng nhau mang phong cách sang trọng. Top 5 tủ lạnh Side by side nào bán chạy nhất tháng 02/2022 tại Điện máy XANH, nào chúng ta cùng điểm qua nhé! 

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Lỗi E2 máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Máy giặt Aqua nhà bạn không xả nước được, màn hình hiển thị lỗi E2 liên tục nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu cũng như cách khắc phục? Vậy thì hãy xem ngay bài viết về lỗi E2 máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Lỗi EA máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Máy giặt Aqua nhà bạn bị lỗi mực nước khiến cho bo mạch điều khiển không nhận được tín hiệu để đo lường mực nước cần xả? Có thể máy giặt đã mắc lỗi EA, bạn hãy cùng xem qua bài viết về lỗi EA máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Có nên rút điện tủ lạnh trước khi về quê ăn tết hay không?

Kì nghỉ Tết âm lịch là dịp để những người xa quê được trở về với gia đình. Đa số mọi người thường lo lắng trước khi có nên rút điện các thiết bị trong nhà trong suốt kì nghỉ không. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên rút điện tủ lạnh trước khi về quê ăn Tết không nhé!

Tivi AQUA của nước nào? Đánh giá tivi AQUA có tốt không

Tivi AQUA của nước nào, có tốt không, có nên mua dòng tivi này không? Đó chắc chắn là những câu hỏi mà rất nhiều người đang cần giải đáp về dòng tivi này. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu AQUA và các sản phẩm tivi của AQUA bạn nhé!

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của các gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình là một việc vô cùng khó khăn. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Siêu sale 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, săn coupon giảm thêm đến 15%, mua ngay kẻo lỡ!

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 máy giặt giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh về. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm năm 2021

Tivi AQUA được nhiều khách hàng ưa chuộng, không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn có công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh động mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong năm 2021, tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!