Chủ đề 'aqua'

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, chỉ cần trang bị chiếc máy giặt khối lượng 8kg là có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các thành viên. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Những rủi ro khi dùng bột giặt cho máy giặt sai cách

Sử dụng bột giặt sai cách làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch và độ bền của máy giặt. Cùng tìm hiểu các rủi ro khi dùng bột giặt sai cách để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch cũng như thời gian sử dụng thiết bị này, bạn nhé!

Máy sấy úp ngược là gì? Tìm hiểu về máy sấy úp ngược

Máy sấy úp ngược là một trong những giải pháp tuyệt vời cho việc giặt giũ áo quần. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm, tiện ích máy sấy úp ngược, hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng máy sấy này phù hợp nhất nhé!

Chế độ giặt nhanh của máy giặt là gì? Nên dùng khi nào?

Đa số máy giặt hiện đại trang bị đa dạng chế độ giặt nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ. Trong đó, chế độ giặt nhanh là chế độ thường gặp trên nhiều thương hiệu máy giặt. Để tìm hiểu chi tiết chế độ giặt nhanh của máy giặt, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Phòng 25m2 nên lắp máy lạnh có công suất bao nhiêu thì phù hợp?

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu khi sử dụng. Vậy phòng 25m2 nên lắp máy lạnh công suất nào là phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ưu, nhược điểm của điều hòa Inverter mà bạn nên biết

Điều hòa Inverter có khả năng vận hành êm ái, ổn định, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng sinh hoạt, đồng thời máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua ưu và nhược điểm của điều hòa này ở bài viết này nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Quần áo phơi bị dính mưa có cần giặt lại không?

Quần áo phơi không đúng cách, đặc biệt vào những ngày trời mưa ẩm ướt rất dễ làm cho đồ xuất hiện mùi hôi khó chịu. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn mẹo xử lý quần áo dính mưa khi gặp phải tình trạng này nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31%

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31% tại . Hãy cùng tham khảo một số mẫu máy giặt dưới đây để chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá siêu hời trong dịp khuyến mãi này nhé!

Nên mua tủ đông 1 ngăn hay 2 ngăn là hợp lý?

Tủ đông giúp cho người dùng có thể lưu trữ thực phẩm tươi ngon và giữ được hương vị lâu hơn. Nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn tủ đông 1 ngăn hay 2 ngăn. Cùng tư vấn nên chọn mua tủ đông 1 ngăn hay 2 ngăn nhé!