Chủ đề 'Apple Watch'

Hướng dẫn cập nhật Apple Watch lên watchOS 8 nhanh chóng

Hệ điều hành WatchOS 8 được công bố tại WWDC vào tháng 6/2021, cung cấp cho người dùng Apple Watch nhiều tính năng độc đáo như cài đặt ảnh nền từ iPhone, chia sẻ ảnh qua iMessage... Xem ngay bài viết hướng dẫn cập nhật Apple Watch lên watchOS 8 để sở hữu chúng ngay nhé!

Cách tắt dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch đơn giản

Khi có thông báo đến Apple Watch thì màn hình xuất hiện 1 dấu chấm đỏ ở khu vực trên cùng của mặt đồng hồ. Nếu bạn muốn giao diện trở nên tối giản nhất thì có thể tắt nó đi. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tắt dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Cách ngắt kết nối Apple Watch với iPhone chi tiết nhất

Nếu bạn đang sử dụng Apple Watch và kết nối với iPhone, nhưng không biết phải ngắt kết nối giữa các thiết bị như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết cách ngắt kết nối Apple Watch với iPhone chi tiết nhất nhé!

Cách nghe nhạc Spotify trên Apple Watch không cần tới iPhone

Ứng dụng nghe nhạc Spotify được người dùng tải về sử dụng rất nhiều vì kho nhạc cực lớn, luôn cập nhật những bài hát mới nhất, kèm theo đó là những postcard với đa dạng chủ đề. Bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn cách nghe nhạc Spotify trên Apple Watch không cần tới iPhone. Xem ngay nhé!

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

Cách theo dõi giấc ngủ của bạn bằng Apple Watch hiệu quả

Với tính năng theo dõi giấc ngủ trên đồng hồ thông minh Apple Watch, bạn sẽ đạt được các mục tiêu ngủ đặt ra, tạo lịch trình giờ đi ngủ dễ dàng và có thể xem xu hướng giấc ngủ. Tham khảo bài viết cách theo dõi giấc ngủ của bạn bằng Apple Watch để sử dụng hiệu quả nhé!

Apple Watch LTE và GPS là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp?

Apple Watch là mẫu đồng hồ thông minh thời trang và chất lượng, rất đáng để bạn sở hữu. Hơn nữa, việc không ngừng nâng cấp thiết kế, cấu hình và tính năng mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Cùng tìm hiểu Apple Watch GPS và LTE là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp nhé! 

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!

Tổng hợp cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên smartwatch

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng liên quan đến sự sống, dùng để đánh giá tình trạng sức khỏe vì nó thể hiện lượng oxy được vận chuyển đến các cơ quan trong cơ thể. Vậy hôm nay sẽ tổng hợp giúp bạn cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên smartwatch ra sao nhé!

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!