Chủ đề 'Apple Watch'

Cảm biến nhịp tim quang học trên đồng hồ thông minh là gì?

Cảm biến nhịp tim quang học là tính năng nổi bật trên các loại đồng hồ thông minh. Để tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động và lợi ích của loại công nghệ hiện đại này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Có gì trong sự kiện ra mắt iPhone 13 đêm nay 14/9 của Apple?

Vào đêm nay 14/09/2021, siêu phẩm iPhone 13 và các dòng sản phẩm sẽ được ra mắt trong sự kiện “California Streaming”. Vậy trong sự kiện này có gì đặc biệt, Apple sẽ ra mắt sản phẩm nào và có gì hứa hẹn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Apple đã hết ý tưởng?

Apple đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm tại sự kiện California Streaming, nhưng không có gì thực sự mới.

15 Cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua

Bạn đang sử dụng Apple Watch nhưng chưa biết làm thế nào tiết kiệm pin để có thể sử dụng được lâu hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua nhé!

Cần làm gì để Apple Watch tránh bị hư hỏng khi vào nước

Apple Watch được biết đến với khả năng chống nước vô cùng tốt. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó Apple Watch của bạn bị vào nước dẫn đến tình trạng hư hỏng. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi cách xử lý khi Apple Watch vô nước để tránh hư hỏng nhé.

Cách sử dụng tính năng rửa tay trên Apple Watch siêu đơn giản

Tính năng rửa tay trên Apple Watch có thể phát hiện khi bạn bắt đầu rửa tay và khuyến khích bạn tiếp tục thực hiện trong 20 giây, đây là thời gian khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và sử dụng tính năng này. Cùng theo dõi nhé!

Apple Watch và những sai lầm mà người dùng thường mắc phải

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến trên thế giới và đây cũng chính là một phụ kiện tuyệt vời cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, trên thực tế do cách dùng sai lầm mà người dùng thường mắc phải làm cho thời gian sử dụng Apple Watch trở nên ngắn hơn. Xem ngay bài viết dưới đây để tránh những sai lầm này nhé.

Nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục

Apple Watch đang là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng và xem như một món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn đang loay hoay về cách xử lí khi sạc Apple Watch không lên nguồn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục sau đây nhé!

Apple Watch không nghe gọi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, nó không chỉ có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường mà nó còn có thể nghe gọi được. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân và cách khắc phục khi Apple Watch không nghe gọi được. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Cách khắc phục Apple Watch không kết nối được với iPhone đơn giản nhất

Kết nối Apple Watch với iPhone giúp bạn theo dõi các hoạt động hàng ngày, gửi tin nhắn,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, Apple Watch của bạn đang gặp vấn đề không kết nối được với iPhone. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách khắc phục Apple Watch không kết nối được với iPhone nhé!

Gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch phù hợp cho mọi nhu cầu

Apple cung cấp rất nhiều mẫu dây đeo chất lượng cho Apple Watch, có thiết kế cực kỳ đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu từ sử dụng hằng ngày, tập luyện thể thao, đi bơi,.... Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch để bạn thoả sức lựa chọn nhé!

Digital Crown là gì? Cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch

Khi sử dụng Apple Watch, bạn thường thắc mắc nút Digital Crown ngoài những chức năng cơ bản như tăng/giảm âm lượng, chỉnh báo thức,... thì còn gì đặc biệt nữa không. Mời bạn cùng tham khảo bài viết Digital Crown là gì, cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch để biết thêm thông tin nhé!