Chủ đề 'Android'

Vì sao nên mua Android tivi TCL cho gia đình bạn?

Vì sao nên mua Android tivi TCL hay Android tivi TCL có tốt không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn. Tivi ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu, cùng tham khảo các thông tin về tivi TCL trong bài viết sau của .

5 ví điện tử phổ biến và an toàn nhất 2020 tại Việt Nam

Trong cuộc sống công nghệ số hiện nay, việc chuyển tiền thông qua smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Các loại ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng an toàn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 ứng dụng chuyển tiền an toàn và phổ biến nhất.

Các công nghệ in không dây trên máy in

Để việc sử dụng máy in tiện lợi, in ấn nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng, các dòng máy in thường ứng dụng các công nghệ in không dây tiên tiến, đó là những công nghệ gì?

Top 7 tựa game Android miễn phí hay nhất 2019

Kho game trên smartphone Android đang ngày càng trở nên phong phú với hàng loạt tựa game mới, hấp dẫn được cập nhật trên Google Play. Hãy chọn cho mình một trò chơi giải trí thật phong cách với các game miễn phí mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.

In không dây là gì? Có những loại in không dây nào?

Máy in không dây đang là xu hướng phổ biến hiện nay, ngoài ưu điểm không cần kết nối dây rờm rà thì công nghệ này còn có những gì hấp dẫn nào nữa? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Máy in mã vạch là gì? Nguyên tắc hoạt động của máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị ngoại vi, hoạt động dựa vào sự đốt nóng các điểm nóng trên đầu in lên bề mặt của tem nhãn. Khi tem đi qua đầu in của máy, nó sẽ định vị các điểm cần đốt nóng và làm chảy mực in lên tem nhãn và hong khô ngay lập tức. Máy chỉ in theo 1 chiều nằm ngang.

Tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony 2016 thật dễ dàng

Cách tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony là tính năng mới được tích hợp trên những chiếc tivi Sony 2016. Trên điều khiển từ xa có tích hợp micro hỗ trợ bạn tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, giúp bạn nhanh chóng có được nội dung mong muốn mà không phải gõ nội dung tìm kiếm trên Google của tivi. 

Làm thế nào để xem lại trận bóng bỏ lỡ mùa Euro 2016

Mùa giải Euro 2016 đang sắp trở lại với người hâm mộ trong mùa hè này nhưng không phải bất kì lúc nào, bạn cũng có đủ thời gian để theo dõi từng trận của môn bóng đá yêu thích. Hoặc cũng có thể, bạn trót quên theo dõi một trận đấu mùa Euro 2016 và tiếc hùi hụi. Vậy làm sao, để xem lại những trận bóng này trên tivi? Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách xem lại các chương trình, đặc biệt là các trận cầu đỉnh cao mà bạn đã bỏ lỡ trên TV.