Top 5 tựa game sinh tồn cho Android miễn phí hay nhất 2019

Game sinh tồn là một trong những thể loại game được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua 5 tựa game sinh tồn miễn phí cho điện thoại Android hay nhất 2019 mà các game thủ không nên bỏ nhé!

Game sinh tồn là một trong những thể loại game được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay. Cùng Điện máy XANH điểm qua 5 tựa game sinh tồn miễn phí cho điện thoại Android hay nhất 2019 mà các game thủ không nên bỏ nhé!

1PUGB Moblie

PUGB Mobile đang là game sinh tồn nổi đình đám nhất hiện nay, thu hút một lượng người chơi đông đảo trên khắp thế giới và cũng không còn xa lạ gì với game thủ Việt. 

Game PUGB Mobile

Tham gia game, người chơi được nhập vai trong nhân vật có lối chơi bắn súng và nhảy dù. Bạn và 99 người chơi khác sẽ cùng nhảy dù xuống cùng một hòn đảo và để sinh tồn mỗi người chơi sẽ phải giải quyết những người chơi còn lại để giành chiến thắng.

PUGB Moblie là một tựa game mang lại nhiều cảm giác gây cấn và thích thú với người chơi bởi yếu tố chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận đấu.

  • Tải về PUBG Mobile tại đây| Hỗ trợ  Android 4.3 trở lên. 

2Stormfall: Saga of Survival

Stormfall: Saga of Survival là thể loại game sinh tồn phiêu lưu đầy thú vị khi đưa người chơi vào nhiều thế giới khác nhau như từ rừng sâu đến núi thẳm đầy hiểm nguy và phải chống chọi một mình để giành sự sống. 

Game Storm Fall: Saga of survival

Giao diện game thiết kế khá đơn giản, dễ thao tác, game thủ có thể cảm nhận được sự thoải mái và dễ dàng điều khiển trong lúc tham gia trò chơi và kích hoạt những tính năng độc đáo trong game.

  • Tải về Stormfall: Saga of Survival tại đây| Hỗ trợ  Android 4.1 trở lên.  

3Mini DAYZ

Mini DAYZ là một trò chơi có nội dung hoàn toàn mới lạ. Người chơi sẽ bị mắc kẹt thế giới giả tưởng nơi dịch bệnh Zombie nổ ra và chống lại những con Zombie sẵn sàng lao vào và ngấu nghiến mình.

Game Mini DAYZ

Nhân vật trong game sẽ phải tự mình tìm kiếm trang bị vũ khí, quần áo, thức ăn để có thể sống sót được. Tựa game có đồ họa rất khác biệt, đậm chất Retro này hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ.

  • Tải về Mini DAYZ tại đây| Hỗ trợ  Android 4.4 trở lên.  

4Cataclysm: Dark Days Ahead

Tựa game Cataclysm: Dark Days Ahead là một trong những cái tên sáng giá dành cho những ai yêu thích game sinh tồn có độ khó cao.

Ở Việt Nam, trò chơi này chưa được phổ biến trong cộng đồng game thủ, nhưng đừng nên bỏ qua một game hay và miễn phí như vậy.

Game Cataclysm: Dark Days Ahead

Đồ họa của game này cũng mang phong cách retro đơn giản mà ấn tượng. Người chơi sẽ lần lượt trải qua các chướng ngại vật như quái vật, thu thập các trang bị để bảo vệ người khác trong trò chơi.

  • Tải về Cataclysm: Dark Days Ahead tại đây| Hỗ trợ  Android 4.0 trở lên.  

5Last Day on Earth: Survival

Bắt đầu với Last Day on Earth: Survival, người chơi nhập vai một trong những người còn sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tận thế với những thây ma khát máu.

Game Last Day on Earth: Survival

Với đồ họa đẹp mắt và những tình huống bất ngờ, người chơi game này sẽ trải qua những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở. Như những tựa game sinh tồn khác, Last Day on Earth: Survival buộc người chơi phải thu thập các trang bị và sử dụng chúng hợp lý thì mới sống sót được.

Last day on Earth Survival là một game sinh tồn chủ đề Zombie mới được hãng K-MOBILE phát hành.

  • Tải về Last Day on Earth: Survival tại đây| Hỗ trợ  Android 4.1 trở lên.  

Trên đây là 5 tựa game sinh tồn cho Android hay nhất 2019, đừng chần chừ và tải về trải nghiệm ngay nhé. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thư giãn cực kỳ thú vị và vui vẻ đấy! 

Bạn đang xem: Top 5 tựa game sinh tồn cho Android miễn phí hay nhất 2019

Chuyên mục: Phần mềm & Thủ thuật

Chia sẻ bài viết