Chủ đề 'Android'

17 ứng dụng độc hại trên iOS, xóa ngay nếu bạn đã cài chúng!!!

Ứng dụng độc hại là tai họa cho những người dùng smartphone. Bất kể việc bạn sử dụng iOS hay Android, sẽ thật khủng khiếp nếu ứng dụng bị nhiễm phần mềm độc hại này. Bài viết sau sẽ liệt kê cho bạn 17 ứng dụng độc hại trên iOS. Tham khảo và xóa ngay nếu như bạn đã cài đặt chúng.

Hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính

VivaVideo là một trong những ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video thịnh hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên ứng dụng này vẫn chưa ra phần mềm hỗ trợ trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính cực kỳ đơn giản.

Báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất

Nhắc đến thương hiệu karaoke tại Việt Nam không thể không nhắc đến cái tên Arirang, một nhãn hiệu thiết bị karaoke chất lượng được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất tại META.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. 

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer

Kopplayer là 1 trong những giả lập Android tốt nhất và miễn phí cho người dùng máy tính. Công cụ này cho phép trải nghiệm game và ứng dụng Android thật mượt mà trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và Mac. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer mới nhất

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên máy tính Windows tốt và nhẹ nhất hiện nay, Droid 4X cho phép người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính PC màn hình lớn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x mới nhất.

Hướng dẫn cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã chính thức đươc Google ra mắt. Mặc dù không mang đến quá nhiều sự khác biệt đáng kể so với Android 9, Android 10 vẫn ghi điểm nhờ các tính năng đáng giá. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S .

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player

Chơi game giải trí sau một ngày căng thẳng, hay trở thành game thủ chuyên nghiệp, nhưng bạn lại muốn chơi game Mobile trên Laptop. Đơn giản thôi, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt và sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player hãy cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ nhớ

Thẻ nhớ là thiết bị quen thuộc với hầu hết người dùng công nghệ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng thẻ nhớ đúng, nhất là những người mới sử dụng. Hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng thẻ SD, áp dụng trên các ứng dụng Android phiên bản 6.0 trở lên để bạn có thể tham khảo nhé.

Top 15 game chiến thuật hay cho điện thoại Android 2019

Game chiến thuật là loại game yêu cầu một số kỹ năng, sự thông minh, khéo léo để giành chiến thắng. Sau đây là top 15 game chiến thuật hay nhất cho điện thoại Android 2019 dành cho những bạn đam mê với thể loại game này.

Top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019

Game săn bắn luôn là thể loại thu hút rất nhiều người dùng điện thoại vì nó mang lại tính giải trí và nhập vai cho người chơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019 nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Hướng dẫn xem các giải bóng đá quốc tế qua UEFA.tv

Bên cạnh tivi, bạn cũng có thể xem trực tiếp các giải bóng đá quốc tế trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng qua ứng dụng UEFA.tv. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết UEFA.tv và cách xem bóng đá bằng ứng dụng này trong bài viết sau nhé.