Chủ đề 'Android'

Top 10 ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất cho điện thoại Android

Các ứng dụng quản lí mật khẩu trên điện thoại ra đời giúp chúng ta cài đặt và sắp xếp mật khẩu có tính bảo mật cao mà không phải ghi nhớ chúng. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 ứng dụng quản lí mật khẩu cho smartphone Android tốt nhất trong bài viết dưới đây!

Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên điện thoại Android

Một trong những tính năng mà điện thoại Android chưa hỗ trợ được người dùng đó chính là xem mật khẩu wifi đã lưu. Vậy trong trường hợp cấp bách cần tìm lại mật khẩu wifi trên điện thoại Android phải làm cách nào, có những phần mềm nào sẽ hỗ trợ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều này!

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

Tại sao nên mua máy kiểm kho? Nên mua thiết bị kiểm kho loại nào?

Nếu như trước kia, công việc kiểm kho khiến người lao động cảm thấy vô cùng căng thẳng, mệt mỏi do mọi thứ đều được tiến hành thủ công thì giờ đây, việc kiểm kho đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự ra đời của chiếc máy kiểm kho. Thiết bị giúp rút ngắn đáng kể công đoạn và tăng hiệu quả kiểm kho, tiết kiệm sức lao động cho doanh nghiệp. Vậy có nên mua máy kiểm kho không? Mua loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Hướng dẫn xem các giải bóng đá quốc tế qua UEFA.tv

Bên cạnh tivi, bạn cũng có thể xem trực tiếp các giải bóng đá quốc tế trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng qua ứng dụng UEFA.tv. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết UEFA.tv và cách xem bóng đá bằng ứng dụng này trong bài viết sau nhé.

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019

Game săn bắn luôn là thể loại thu hút rất nhiều người dùng điện thoại vì nó mang lại tính giải trí và nhập vai cho người chơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019 nhé!

Top 15 game chiến thuật hay cho điện thoại Android 2019

Game chiến thuật là loại game yêu cầu một số kỹ năng, sự thông minh, khéo léo để giành chiến thắng. Sau đây là top 15 game chiến thuật hay nhất cho điện thoại Android 2019 dành cho những bạn đam mê với thể loại game này.

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ nhớ

Thẻ nhớ là thiết bị quen thuộc với hầu hết người dùng công nghệ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng thẻ nhớ đúng, nhất là những người mới sử dụng. Hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng thẻ SD, áp dụng trên các ứng dụng Android phiên bản 6.0 trở lên để bạn có thể tham khảo nhé.