Chủ đề 'Android'

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player

Chơi game giải trí sau một ngày căng thẳng, hay trở thành game thủ chuyên nghiệp, nhưng bạn lại muốn chơi game Mobile trên Laptop. Đơn giản thôi, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt và sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player hãy cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã chính thức đươc Google ra mắt. Mặc dù không mang đến quá nhiều sự khác biệt đáng kể so với Android 9, Android 10 vẫn ghi điểm nhờ các tính năng đáng giá. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S .

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên máy tính Windows tốt và nhẹ nhất hiện nay, Droid 4X cho phép người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính PC màn hình lớn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x mới nhất.

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer

Kopplayer là 1 trong những giả lập Android tốt nhất và miễn phí cho người dùng máy tính. Công cụ này cho phép trải nghiệm game và ứng dụng Android thật mượt mà trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và Mac. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer mới nhất

Báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất

Nhắc đến thương hiệu karaoke tại Việt Nam không thể không nhắc đến cái tên Arirang, một nhãn hiệu thiết bị karaoke chất lượng được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất tại META.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. 

Hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính

VivaVideo là một trong những ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video thịnh hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên ứng dụng này vẫn chưa ra phần mềm hỗ trợ trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính cực kỳ đơn giản.

17 ứng dụng độc hại trên iOS, xóa ngay nếu bạn đã cài chúng!!!

Ứng dụng độc hại là tai họa cho những người dùng smartphone. Bất kể việc bạn sử dụng iOS hay Android, sẽ thật khủng khiếp nếu ứng dụng bị nhiễm phần mềm độc hại này. Bài viết sau sẽ liệt kê cho bạn 17 ứng dụng độc hại trên iOS. Tham khảo và xóa ngay nếu như bạn đã cài đặt chúng.

Top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo

Bảng vẽ điện tử là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, hội họa. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn lực tài chính để đầu tư những sản phẩm bảng vẽ hiện đại đắt đỏ, vì vậy nhiều người nghĩ đến việc tìm mua những loại bảng vẽ có giá bình dân hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo nhé! 

Kiểm tra đồng hồ thông minh có tương thích với điện thoại hay không?

Trước khi quyết định mua một chiếc đồng hồ thông minh, bạn hãy nhớ kiểm tra xem liệu nó có tương thích tốt với điện thoại của mình không nhé! Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra đồng hồ thông minh có tương thích với điện thoại hay không? Chúng ta cùng theo dõi nhé!

Top 6 bảng vẽ điện tử phổ thông giá rẻ, vừa túi tiền

Bảng vẽ điện tử ra đời giống như một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, thiết kế đồ họa, thời trang. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, thiết kế nhưng lại có nguồn tài chính eo hẹp thì danh sách 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành những sáng tạo không giới hạn.

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

Tivi Android là gì? Android tivi và Smart tivi có gì khác nhau?

Mang đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời với nhiều tính năng tiện tích và hấp dẫn, dòng sản phẩm Tivi Android đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường tivi thông minh dành cho các gia đình. Cùng META.vn tìm hiểu xem Tivi Android là gì và so với Smart tivi thì nó có điểm gì khác nhé!

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!

8 phần mềm quản lý trẻ em hiệu quả phụ huynh không nên bỏ qua

Các ứng dụng kiểm soát trẻ trên điện thoại, máy tính sẽ giúp phụ huynh theo dõi hoạt động cũng như đặt ra những giới hạn để ngăn trẻ tiếp xúc với những trang web và ứng dụng độc hại. Dưới đây là sẽ giới thiệu 8 ứng dụng quản lý trẻ tốt nhất mà các bậc cha mẹ không nên bỏ qua!

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...