Chủ đề 'Android'

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

Smartwatch có những hệ điều hành nào?

Hiện nay có 4 hệ điều hành smartwatch phổ biến được phát triển bởi 4 ông lớn trong ngành, bao gồm Wear OS của Google, WatchOS của Apple, Tizen OS của Samsung và LiteOS của Huawei.

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Apple Music trên điện thoại Android

Apple đã chính thức phát hành Apple Music trên điện thoại Android với nhiều tính năng được tích hợp. chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Apple Music để trải nghiệm ứng dụng này trên nền tảng Android thông qua bài viết dưới đây!

Cách kiểm tra tài khoản, thông tin đã bị rò rỉ dữ liệu trên mạng hay chưa

Thời đại công nghệ số, thông tin cá nhân cần được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối để tránh bị đánh cấp. Làm thế nào để biết thông tin tài khoản cá nhân của bạn có đang được bảo mật hay không hay nó đang bị rò rỉ trên mạng, cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

3 cách tự động thay đổi hình nền trên điện thoại Android cực hay

Nếu bạn chán việc chỉ có một ảnh nền trên màn hình điện thoại của mình, mà lại quá lười để tự mình thay đổi chúng thì hãy để thiết bị điện thoại tự động thay đổi chúng cho bạn. Theo dõi bài viết sau để cài đặt tự động tự động thay đổi hình nền trên thiết bị Android

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!