Chủ đề 'an ninh'

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Vali Sakos là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay về uy tín và chất lượng. Vậy vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Cách đổi mật khẩu Vali

Bạn muốn đặt lại mật khẩu vali hoặc muốn đổi mật khẩu vali mới mua về, nhưng không biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng lo lắng, dưới đây sẽ là tổng hợp những cách hướng dẫn thay đổi mật khẩu khóa vali cho từng dòng khóa phổ biến trên thị trường... Để đặt lại mật khẩu cho vali, đầu tiên bạn đưa các mã số về 0 (nếu đây là một chiếc vali mới) hoặc đưa về mật khẩu cũ (nếu đã thiết lập từ trước). 

12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình

Trộm cắp là một trong những vấn đề khiến mọi nhà phải dè chừng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Hãy nhẹ đi gánh lo trộm cắp với 12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn có thể tham khảo nhé!

Những tên tiếng Anh hay cho nam, ý nghĩa và dễ nhớ

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một cái tên tiếng Anh cho nam ý nghĩa, đơn giản và dễ nhớ thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé!. Những tên tiếng Anh hay cho nam dưới đây sẽ là những gợi ý khá lý tưởng để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.

28/3 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 28 tháng 3 là gì?

28/3 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 28 tháng 3 là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Để trả lời cho thắc mắc này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách kích hoạt, sử dụng tính năng nhận diện gương mặt AI trên Apple HomeKit

Từ khi iOS 14 ra mắt, người dùng Apple có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Trong đó có tính năng Nhận diện gương mặt (Face Recognition) của HomeKit Secure Video. Vậy tính năng Nhận diện gương mặt là gì? Cách kích hoạt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh nhà thông minh và nhà thông thường, có gì khác biệt?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 và đã làm thay lối sống cũng như là nhu cầu. Đặc biệt là nhu cầu nhà ở, nhiều người luôn muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại, thông minh. Hãy cùng chúng tôi so sánh giữa nhà thông minh và nhà thông thường xem sự khác biệt như thế nào nhé!

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A nào nổi tiếng? Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia còn đang băn khoăn chọn trường, chọn ngành học khối A thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Ngày thành lập Công an nhân dân là ngày nào? Có ý nghĩa gì?

Ngày thành lập Công an nhân dân là ngày nào? Có ý nghĩa gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ngày thành lập Công an nhân dân và ý nghĩa của ngày thành lập Công an nhân dân các bạn nhé!

Top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock - Siêu sao hạng A Hollywood

The Rock là một đô vật chuyên nghiệp đã 7 lần đoạt chức vô địch WWE (WWF) Championship. Anh có thân hình vạm vỡ, cao to, bắt mắt. Tính cách hài hước thiên phú và cách diễn xuất tự nhiên, giúp anh sớm trở thành siêu sao hạng A của Hollywood. Hãy cùng điểm qua top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock nhé!

Khối A gồm những ngành, nghề nào? Một số ngành nghề "hot" khối A

Khối A là một trong những khối được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký bởi khối này thường có nhiều ngành nghề với các cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng chúng tôi xem ngay thông tin về các tổ hợp môn trong khối A và cơ hội việc làm cho các ngành nghề tuyển sinh khối A nhé!

Thế nào là ngôi nhà thông minh? Nhà thông minh gồm những thiết bị gì?

Ngôi nhà thông minh đã, đang và sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới trong tương lai. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy ngôi nhà thông minh là gì? Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!