Chủ đề 'âm nhạc'

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 ứng dụng tải nhạc chuông iPhone hay và miễn phí 2021

Kho nhạc chuông iPhone thường chỉ có những âm thanh truyền thống và người dùng phải trả phí nếu muốn mua các bài hát mới làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng tải nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2021, giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo và mới lạ.

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Ý nghĩa thú vị của từ Trap, Trap Girl, Trap Boy

Các từ ngữ như Trap, Trap Girl, Trap Boy tuy mới du nhập vào đời sống văn hóa giới trẻ tại Việt Nam nhưng được không ít các bạn trẻ sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa thú vị của chúng ngay sau đây nhé! 

Top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020

Vào năm 2020, thị trường âm nhạc đã phát triển rất mạnh mẽ và có nhiều bài hát nổi bật trên Youtube. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020 để có những phút giây thư giản tuyệt vời nhé!

Lyric, lời bài hát Laylalay - Jack, MV Official

Tối ngày 12/4, Jack - nam ca sĩ đang rất được yêu thích tại Việt Nam đã đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV ca nhạc mới vô cùng lôi cuốn. Với giai điệu sôi động, bắt tai cùng phần lời bài hát Laylalay dễ gây "nghiện", MV mới của Jack chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng nhấn nút replay. 

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020

Trên đường đua âm nhạc vào cuối năm 2020, nhạc trẻ Việt Nam một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt sản phẩm chất lượng và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020 nhé!

Top 10 bài hát hay nhất 2020 do Billboard bình chọn

Thế giới âm nhạc trong năm 2020 là một bữa tiệc đa dạng muôn màu nhờ việc xuất hiện nhiều bài hát vô cùng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất 2020 do BillBoard bình chọn nhé!

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất 2020

Âm nhạc không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, và thư giãn, lấy cảm hứng cho công việc, mà còn giúp cho cuộc sống thêm tươi đẹp, tràn đầy năng lượng. Hãy cùng điểm qua top 10 bát hát Việt hay nhất năm 2020 để có những giờ giải trí thật tuyệt vời nhé.

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé. 

“Bà cả Penthouse” Lee Ji Ah và những bộ phim làm nên tên tuổi

Lee Ji Ah là cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Cuộc chiến thượng lưu (2020). Ngoài ra, cô cũng đã tham gia nhiều bộ phim hấp dẫn không kém, cùng xem bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của “Bà cả Penthouse” bạn nhé!

Cày view là gì? Những cách cày view cho idol của giới trẻ

Có lẽ trong vài năm gần đây, các bạn trẻ ở Việt Nam không còn xa lạ với thuật ngữ cày view. Với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm nhạc dưới dạng MV, fan của các thần tượng đua nhau kêu gọi cày view để quảng bá cho MV, giúp MV lọt top trending và giúp các thần tượng vươn lên về độ nổi tiếng. Vậy bạn có biết cày view là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cày view và xem những cách cày view cho idol từ A đến Z của giới trẻ nhé.

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view

Tiktok là mạng xã hội nổi tiếng với thế hệ trẻ ngày nay với vô số người dùng, nhưng để nổi tiếng trên Tiktok là điều không dễ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view và áp dụng ngay nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!