Chủ đề 'âm nhạc'

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Noo Phước Thịnh và top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nhẹ Việt Nam" với hàng loạt bản hit tình cảm khó quên trong lòng khán giả. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài điển trai nên được đông đảo các fan nữ yêu mến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát của Noo nhé!

Top 15 bài hát Việt hay, được nghe nhiều nhất năm 2019

Các sản phẩm âm nhạc trên thị trường Việt Nam ngày càng được đầu tư về cả phần hình ảnh lẫn nội dung bài hát. Có rất nhiều ca khúc hit đã ra mắt, đặc biệt vào năm 2019. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát Việt hay, được nghe nhiều nhất năm 2019 nhé!

Top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ

Nhạc Hoa lời Việt đã tạo một cú "hit" cực mạnh trong thời gian vừa qua. Bạn là người yêu âm nhạc, chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi những bài nhạc này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất bạn không thể bỏ qua nhé!

Loa Harman Kardon của nước nào? Đặc điểm, các dòng loa nổi bật

Loa Harman Kardon là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ âm nhạc. Các dòng loa Harman Kardon luôn mang đậm chất riêng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Vậy dòng loa này của nước nào? Có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Harman Kardon này nhé!

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

Top 12 tiểu thuyết ngôn tình Nhật Bản mang dư vị ngọt ngào, lãng mạn

Văn học Nhật Bản luôn giữ cho mình một chút gì đó sức hút đặc biệt riêng đối với độc giả. Đó là cái đẹp, một chút trầm mặc đan xen một chút thăng hoa của cảm xúc. Cuộc sống sẽ thật nhàm chán nếu thiếu đi những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Và dưới đây là top những cuốn sách mang nét đẹp thanh xuân nhẹ nhàng ấy.

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất

Nền âm nhạc ngày càng phát triển, các bé sẽ tiếp xúc nhiều với những bài hát quốc tế nhưng các ca khúc thiếu nhi Việt Nam luôn là những bài hát được các bé yêu thích nhiều nhất với ca từ trong sáng, dí dỏm, hồn nhiên. Hãy cùng khảo top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé

Hát karaoke sẽ giúp bé nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và trở nên mạnh dạng hơn. Nếu bố mẹ còn băn khoăn trong việc lựa chọn bài hát cho bé thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé nhé!

Top 8 nhạc cụ khuyến khích bé trở thành "nghệ sĩ nhí"

Cho trẻ học nhạc cụ là điều rất quan trọng giúp trẻ cảm thụ âm nhạc tốt, năng khiếu và trí tuệ phát triển. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 8 nhạc cụ khuyến khích bé trở thành "nghệ sĩ nhí" bố mẹ nên biết qua bài viết dưới đây nhé!