Chủ đề 'âm đạo'

Quan hệ ngoài có khả năng có thai không?

Quan hệ ngoài là biện pháp tránh thai được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên quan hệ ngoài có khả năng có thai không và tỉ lệ mang thai khi quan hệ ngoài như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngày đèn đỏ có nên dùng dung dịch vệ sinh? Vệ sinh kinh nguyệt thế nào là đúng cách?

Thời kỳ kinh nguyệt diễn ra là khoảng thời gian thuận lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển khiến nguy cơ viêm nhiễm vùng kín tăng cao. Vì thế việc vệ sinh vùng kín đúng cách trong những ngày này rất quan trọng. Có nhiều thắc mắc của các chị em về việc: "Ngày đèn đỏ có nên dùng dung dịch vệ sinh không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này nhé!

Điểm G là gì? Điểm G của nam, của nữ ở vị trí nào?

Điểm G là gì và nó nằm ở vị trí nào? Đây là thắc mắc chung của nhiều người khi muốn khơi dậy ham muốn tình dục cho bạn tình của mình. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về bí mật phòng the này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách coi chỉ tay nam nữ bói tình duyên, học vấn, sự nghiệp

Đường chỉ tay của mỗi người mang rất nhiều ý nghĩa. Dựa vào đường chỉ tay, bạn có thể phần nào biết được tình duyên, sự nghiệp, con đường học vấn của mình ra sao. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách coi chỉ tay nam nữ bói tình duyên, học vấn, sự nghiệp, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Bị ngứa vùng kín: Nguyên nhân, cách trị và phòng tránh

Ngứa vùng kín - một căn bệnh tế nhị mà khá nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Vậy nguyên nhân bị ngứa vùng kín là gì? Cách trị và phòng ngừa bệnh như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp bạn nhé.

Cách xử lý khi dùng cốc nguyệt san bị tràn ra ngoài

“Tràn dâu” là một sự cố không ai mong muốn khi sử dụng cốc nguyệt san. Thế nhưng nếu một ngày không may mắn, bạn gặp phải tình trạng này thì phải làm sao? Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo cách xử lý khi dùng cốc nguyệt san bị tràn ra ngoài dưới đây của chúng mình nhé. Chắc chắn với những chia sẻ này, bạn sẽ có thể tự “giải nguy” cho mình đó.

Nguyên nhân, cách xử lý khi dùng cốc nguyệt san bị đau tức bụng dưới

Rất nhiều phụ nữ hiện đại chọn cốc nguyệt san làm bạn đồng hành mỗi khi đến kỳ “đèn đỏ” vì sự tiện lợi, sạch sẽ nó mang đến. Nhưng đã có một số ít chị em khi dùng cốc nguyệt san bị tức bụng. Tình trạng này có nguy hiểm không? Nguyên nhân do đâu? Hãy cùngtìm hiểu ngay nhé!

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Sibell: Nên mua loại nào?

Cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho phái nữ, sử dụng trong những ngày đèn đỏ. Nhiều người đã thấy rõ sự tiện lợi của cốc kinh nguyệt so với sản phẩm băng vệ sinh, tuy nhiên khi lựa chọn mua thì chưa phân biệt được các loại cốc nguyệt san. Trong bài viết này,sẽ giúp bạn so sánh cốc nguyệt san Lincup và Sibell - 2 loại cốc kinh nguyệt phổ biến trên thị trường hiện nay.

Mong con phải biết: Giải mã Gel tăng thụ thai được chuyên gia đánh giá cao

Hành trình để tinh trùng gặp trứng vô cùng khắc nghiệt! Ước tính, một người đàn ông khỏe mạnh, khi xuất 100 triệu tinh trùng vào âm đạo, chỉ có khoảng vài nghìn tinh trùng sống sót tới vòi trứng. Vậy làm thế nào để “tiếp sức” cho các chú tinh trùng bơi nhanh và khỏe hơn, giúp khả năng đậu thai tự nhiên cao hơn?

Giải đáp: Quan hệ bị rách bao cao su phải làm sao?

Trong khi quan hệ bị rách bao cao su phải làm sao? Trường hợp này liệu có khiến bạn bị mang thai ngoài ý muốn hay có nguy cơ bị lây các bệnh về đường tình dục không? Hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Những nhược điểm của cốc nguyệt san khi dùng bạn cần biết

Cốc nguyệt san đã và đang là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy của nhiều chị em. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một vài hạn chế. Trước khi quyết định sử dụng, hãy cùng chúng tôi tham khảo để nắm được những nhược điểm của cốc nguyệt san bạn nhé!

Những biến chứng nguy hiểm do ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là một trong các loại ung thư thường gặp nhất ở phụ nữ. Nếu phát hiện ở giai đoạn rất sớm, việc điều trị đạt hiệu quả cao; phát hiện muộn, tế bào ung thư xâm lấn các mô kế cận, di căn đến nhiều nơi trên cơ thể…, rất nguy hiểm.

Bao cao su bị thủng lỗ nhỏ (bị châm kim) có thai không?

Bao cao su là giải pháp an toàn của nhiều cặp đôi nhằm mục đích tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên trong “thực chiến” bạn có thể gặp không ít sự cố, trong đó có việc bao cao su bị thủng lỗ (kim châm). Vậy, dùng bao cao su bị thủng lỗ nhỏ có thai không? Cách xử lý như thế nào? Tìm hiểu ngay vớitrong bài viết này nhé!