Chủ đề 'ám ảnh'

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!

Top 10 phim trinh thám hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là fan của phim trinh thám thực thụ thì nhất định phải “cày” hết TOP 10 bộ phim trinh thám hay nhất, đảm bảo là nếu đã lỡ xem rồi, bạn sẽ bị cuốn hút và khó mà rời mắt khỏi màn hình dù chỉ là vài giây thôi.

Top 10 phim kinh dị được mong chờ nhất 2021

Phim kinh dị luôn mang một sức hút diệu kỳ đến người xem. Năm 2021 thể loại phim kinh dị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim kinh dị mong chờ 2021 nhé!

Những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh

Google được coi là một trong những công cụ tìm kiếm thông tin hữu ích được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, không phải tất cả những thông tin trên Google đều bổ ích như chúng ta tưởng tượng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh!

Top 10 bộ phim kinh dị Việt Nam hay nhất không thể bỏ qua

Phim kinh dị là một thể loại điện ảnh mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp, khiếp hãi từ những câu chuyện rùng rợn, ghê sợ. Sau đây là danh sách giới thiệu 10 bộ phim kinh dị Việt Nam cực hay không thể bỏ qua, cùng tham khảo những bộ phim kinh dị này nhé!

Top phim kinh dị hay, ấn tượng nhất 2019

Phim kinh dị vẫn luôn là một trong những chủ đề gây ấn tượng và được nhiều người yêu thích “săn lùng”. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 15 phim kinh dị hay, ấn tượng nhất năm 2019. Hãy tham khảo nhé!