2024: Ba con giáp vừa phạm Thái Tuế lại hạn tiểu nhân, xui đủ đường

Phạm Thái Tuế lại gặp hạn tiểu nhân nặng nề nên ba con giáp sau đây làm gì cũng khó khăn, làm gì cũng xui xẻo trong năm 2024.

Năm 2024 chính là năm tuổi của người tuổi Thìn, vận thế lao dốc không phanh, con giáp này sẽ gặp nhiều trắc trở, thị phi, nên con giáp này cần có có sự chuẩn bị kỹ càng.Do chịu ảnh hưởng của Trực Thái Tuyến nên việc dường như bế tắc, khó tím ra hướng giải quyết, đặc biệt là về công việc, đề phòng tiểu nhân ám hại phá hoại những mối quan hệ giao tiếp, sẽ ảnh hưởng xấu đến thu nhập cũng như sự thăng tiến của bản thân.Chính vì vậy, trong năm 2024 cho dù làm bất cứ việc gì, người tuổi Thìn nên bình tĩnh, khiêm tốn, thận trọng trong mọi mặt cuộc sống có như vậy mới tránh được những thị phi, phiền phức không đáng có.Năm 2024 cũng sẽ là năm đối mặt với nhiều thử thách của người tuổi Tuất. Con giáp này là người đôn hâu, rất chân thành, tận tụy nên rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp.Năm 2024 chịu ảnh hưởng của xung thái tuế, mà con giáp này làm việc gì cũng gặp khó khăn dù đã cố gắng nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý. Thâm chí còn dễ rơi vào bẫy tiểu nhân dẫn đến cảnh mất việc, mất nguồn thu. Tuy tạm biệt năm tuổi 2023 nhưng bước vào năm 2024 vận đen vẫn đeo bám người tuổi Mão. Người tuổi Mão là người thẳng thắn,chính trực trọng tình cảm, cần mẫn, chăm chỉ nên được nhiều người tin tưởng, yêu mến.Nhưng năm 2023, do phạm phải Phá Thái Tuế nên tài vận rất xấu, rất dễ rơi vào cảnh phá sản, mất trắng nếu như quá tin tưởng vào người khác. Hơn nữa, chuyện tình cảm gia đình cũng không tốt, vợ chồng sẽ xảy ra không ít mâu thuẫn, xung đột. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). Mời quý độc giả xem video: 5 Con Giáp Bị Ghen Ghét Đố Kỵ Thường Bị Đặt Điều Hãm Hại Chỉ Vì Quá Tài Giỏi - Tử vi 12 con giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt.

2024: Ba con giap vua pham Thai Tue lai han tieu nhan, xui du duong
Năm 2024 chính là năm tuổi của người tuổi Thìn, vận thế lao dốc không phanh, con giáp này sẽ gặp nhiều trắc trở, thị phi, nên con giáp này cần có có sự chuẩn bị kỹ càng.
2024: Ba con giap vua pham Thai Tue lai han tieu nhan, xui du duong-Hinh-2
Do chịu ảnh hưởng của Trực Thái Tuyến nên việc dường như bế tắc, khó tím ra hướng giải quyết, đặc biệt là về công việc, đề phòng tiểu nhân ám hại phá hoại những mối quan hệ giao tiếp, sẽ ảnh hưởng xấu đến thu nhập cũng như sự thăng tiến của bản thân.
2024: Ba con giap vua pham Thai Tue lai han tieu nhan, xui du duong-Hinh-3
Chính vì vậy, trong năm 2024 cho dù làm bất cứ việc gì, người tuổi Thìn nên bình tĩnh, khiêm tốn, thận trọng trong mọi mặt cuộc sống có như vậy mới tránh được những thị phi, phiền phức không đáng có.
2024: Ba con giap vua pham Thai Tue lai han tieu nhan, xui du duong-Hinh-4
Năm 2024 cũng sẽ là năm đối mặt với nhiều thử thách của người tuổi Tuất. Con giáp này là người đôn hâu, rất chân thành, tận tụy nên rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp.
2024: Ba con giap vua pham Thai Tue lai han tieu nhan, xui du duong-Hinh-5
Năm 2024 chịu ảnh hưởng của xung thái tuế, mà con giáp này làm việc gì cũng gặp khó khăn dù đã cố gắng nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý. Thâm chí còn dễ rơi vào bẫy tiểu nhân dẫn đến cảnh mất việc, mất nguồn thu.
2024: Ba con giap vua pham Thai Tue lai han tieu nhan, xui du duong-Hinh-6
Tuy tạm biệt năm tuổi 2023 nhưng bước vào năm 2024 vận đen vẫn đeo bám người tuổi Mão. Người tuổi Mão là người thẳng thắn,chính trực trọng tình cảm, cần mẫn, chăm chỉ nên được nhiều người tin tưởng, yêu mến.
2024: Ba con giap vua pham Thai Tue lai han tieu nhan, xui du duong-Hinh-7
Nhưng năm 2023, do phạm phải Phá Thái Tuế nên tài vận rất xấu, rất dễ rơi vào cảnh phá sản, mất trắng nếu như quá tin tưởng vào người khác. Hơn nữa, chuyện tình cảm gia đình cũng không tốt, vợ chồng sẽ xảy ra không ít mâu thuẫn, xung đột. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video: 5 Con Giáp Bị Ghen Ghét Đố Kỵ Thường Bị Đặt Điều Hãm Hại Chỉ Vì Quá Tài Giỏi - Tử vi 12 con giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt.

Khanh Châu (theo smxs)

Bạn đang xem: 2024: Ba con giáp vừa phạm Thái Tuế lại hạn tiểu nhân, xui đủ đường

Chuyên mục: Phong thủy

Chia sẻ bài viết