Chủ đề '2010'

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, có rất ít diễn viên được công chúng gọi mình thân mật bằng cái tên của nhân vật mà mình đã sắm vai. Nhưng nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu về "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của cô nhé!

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

Cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ theo ý muốn

Đánh số trang trong Word từ trang bất kỳ theo ý muốn là thao tác hữu ích trong việc chuẩn bị nhiều tài liệu, giúp bạn có thể đánh số trang từ bất kỳ trang nào mà không nhất thiết phải là trang đầu. Sau đây, META sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ.

Cách đánh số trang bất kỳ trong Word 2010 theo ý muốn

Word là ứng dụng tin học văn phòng phổ biến, trong đó Word 2010 đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa thành thạo các tính năng trong Word, trong đó có cách đánh số trang trong Word 2010 theo ý muốn. Đây là kỹ năng giúp bạn tạo một tài liệu chuyên nghiệp và có thể tìm các thông tin trong tài liệu dễ dàng hơn nhờ biết vị trí. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách đánh số trang bất kỳ trong Word 2010. 

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền nước Lâm Đồng cực nhanh

Nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Công Ty CP Cấp Thoát Nước Lâm Đồng đã triển khai rất nhiều kênh thanh toán hóa đơn nước khác nhau. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách tra cứu, thanh toán hóa đơn nước của công ty này cực nhanh nhé.

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì?

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Olympic đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về linh vật Olympic này các bạn nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

5 lý do chọn mua Máy lọc nước Karofi KAD-D66

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước và không khí tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Gần đây, Karofi vừa cho ra mắt máy lọc nước Karofi KAD-D66 sở hữu thiết sang trọng cùng công nghệ lọc nước hiện đại, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 lý do chọn mua máy lọc nước Karofi KAD-D66 nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!