Chủ đề '2010'

“Bà cả Penthouse” Lee Ji Ah và những bộ phim làm nên tên tuổi

Lee Ji Ah là cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Cuộc chiến thượng lưu (2020). Ngoài ra, cô cũng đã tham gia nhiều bộ phim hấp dẫn không kém, cùng xem bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của “Bà cả Penthouse” bạn nhé!

Top 10 phim anime kinh dị hay nhất mọi thời đại

Những bộ anime tâm lí, kinh dị Nhật Bản với những phân cảnh rùng rợn không kém phần kịch tính khiến cho fan Anime vừa sợ lại vừa tò mò. Dưới đây là top 10 bộ phim anime kinh dị đặc sắc nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

520 là gì? 520 là ngày gì? Ý nghĩa số 520 trong tình yêu

Sử dụng những con số để làm "mật mã tình yêu" là một cách làm rất đặc biệt, thông minh và độc đáo. Mỗi con số đều có những ý nghĩa riêng biệt, thể hiện cảm xúc riêng mà người ta muốn gửi gắm đến một nửa của mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 520 là gì? 520 là ngày gì và ý nghĩa số 520 trong tình yêu như thế nào bạn nhé.

521 là gì? 521 nghĩa là gì? Ý nghĩa số 521

Trong mật mã tình yêu (mật mã yêu thương) mỗi con số đều có một ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá 521 là gì, 521 nghĩa là gì và ý nghĩa số 521 trong tình yêu là như thế nào nhé!

Top 10 bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix

Nền điện ảnh Hồng Kông luôn nổi tiếng với những thước phim xã hội đen, hành động, hình sự gay cấn, hấp dẫn. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix.

Cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel là một kiến thức khá đơn giản, tuy nhiên chưa nhiều người biết tới như trong Word. Đây đều là những thao tác mà dân văn phòng cần lưu ý để thực hiện thành thạo. Đánh số trang trong Excel khác Word như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn.

Top 10 phim sinh tồn nơi hoang dã không nên bỏ lỡ

Cuộc chiến của con người giữa ranh giới sinh tử luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả.Trong hành trình tranh đấu cho sinh mạng, cả nhân vật lẫn người xem đều rút ra được những bài học đắt giá về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim sinh tồn nơi hoang dã không nên bỏ lỡ!

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!

Lee Soo Hyuk và những vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, Lee Soo Hyuk khởi đầu sự nghiệp là một người mẫu. Tuy nhiên, với khuôn mặt lạnh lùng, quyến rũ, Lee Soo Hyuk dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Hãy cùng chúng tôi xem qua các vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất của anh nhé!