Chủ đề '2 tháng'

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Gợi ý 5 cách giải trí tại nhà, hạn chế ra đường trong mùa dịch

Nếu mùa dịch khiến bạn lo lắng về sức khỏe khi phải đi ra ngoài để "giải khuây" thì tại sao không tìm ngay cho mình những hoạt động giải trí tại nhà vừa tiết kiệm lại đảm bảo sức khỏe nhỉ? Cùng chúng tôi khám phá ngay 5 mẹo giải trí an toàn tại nhà mùa dịch nhé!

Báo giá top máy hút chân không hot nhất thị trường

Máy hút chân không là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm lâu dài hiện nay đang được nhiều người tìm mua. Vậy công dụng của sản phẩm là gì? Và giá máy hút chân không là bao nhiêu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết này.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi có tốt không?

Trong thời gian gần đây, META.vn đã ghi nhận nhiều câu hỏi của khách hàng về chất lượng, xuất xứ cũng như giá bán của máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi - một trong những sản phẩm đang “hot” nhất hiện nay. Hiểu được những băn khoăn đó, chúng tôi quyết định viết bài viết này với mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất! Cùng tìm hiểu nhé!

Top máy sấy hoa quả làm detox giữ dáng, đẹp da tốt nhất

Detox tươi thì thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên cần mất thời gian chuẩn bị nhiều lần, Chị em đang truyền tai nhau về detox khô. Vậy chọn máy sấy thực phẩm nào để làm detox khô hiệu quả nhất, cùng theo dõi qua bài viết sau.

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình. 

Bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019

JBL là một trong những thương hiệu Mỹ sản xuất và cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Loa JBL được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì chất lượng sản phẩm tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hướng đến các nhóm đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Bài viết này META sẽ cập nhật bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019 để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân.

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt sử dụng cho gia đình

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn sẽ làm ra những thực phẩm, hoa quả sấy khô bổ dưỡng, thơm ngon cho cả gia đình dịp cuối tuần. Nhưng để làm được điều đó, bạn rất cần đến chiếc máy sấy thực phẩm gia đình. Vậy vì sao nên mua máy sấy khô thực phẩm và mua máy sấy thực phẩm loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Top 5 máy pha cafe Espresso tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Nếu đã lỡ "say" cái hương vị đặc trưng của cafe Espresso và mong muốn được thưởng thức chúng thường xuyên ngay tại nhà thì đừng bỏ lỡ top 5 máy pha cafe Espresso tốt nhất dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý thật lý tưởng để bạn có thể dễ dàng làm nên những ly Espresso đúng vị.

Nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Mishio đang là một trong số những cái tên được ưa thích trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Hãy cùng đánh giá những tính năng của nồi chiên không dầu Mishio xem nó có thật sự “thần thánh” như lời đồn không nhé.

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Có nên mua máy sưởi dầu Nhật bãi không?

Hàng cũ nội địa Nhật còn được gọi với cái tên khác là hàng Nhật bãi, trong nhiều năm qua đã trở thành một xu hướng tiêu dùng không nhỏ của người dân Việt Nam. Nổi bật trong số đó có các mặt hàng điện máy như chiếc máy sưởi dầu Nhật bãi. Tuy nhiên, việc bỏ tiền để mang về một chiếc máy cũ đã qua sử dụng có thực sự tốt như cái giá của nó? Có nên mua máy sưởi dầu Nhật bãi hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 4 máy lọc không khí Daikin đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một model máy lọc không khí Daikin, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu máy lọc khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Top 5 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic được đánh giá cao nhất

Sở hữu máy lọc không khí bù ẩm Panasonic đang được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường giúp cho không gian gia đình thêm thoáng mát, sạch khuẩn. Để có thể chọn mua được chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Top 5 máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất

Được sống trong một không gian sạch sẽ, thoáng mát là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt khi mà thực trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Việc trang bị những chiếc máy lọc không khí ví dụ như máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi cũng là một giải pháp khá hữu hiệu mà nhiều người lựa chọn. Dưới đây META sẽ giới thiệu tới bạn 5 dòng máy lọc không khí tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy sưởi gốm FujiE nên mua loại nào tốt nhất?

Từ lâu, quạt sưởi gốm hay máy sưởi gốm FujiE đã luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình, văn phòng trong những ngày đông lạnh giá không chỉ bởi kiểu dáng mẫu mã đa dạng mà chất lượng của chúng cũng luôn vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình chiếc máy sưởi gốm FujiE tốt nhất, chất lượng nhất thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

Điện thoại mẹ bồng con là gì? Điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt, giá rẻ?

Cụm từ "điện thoại mẹ bồng con" vẫn thường xuyên được nhắc tới, tuy vậy không phải ai cũng biết được chính xác đây là dòng điện thoại gì cũng như những đặc điểm của chúng ra sao. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại mẹ bồng con là gì cũng như điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt nhất hiện nay.

Báo giá điện thoại bàn Panasonic mới nhất

Tại nhiều hộ gia đình, các doanh nghiệp văn phòng hay tòa nhà lớn, điện thoại bàn vẫn giữ một vai trò vô cùng đặc biệt. Điển hình nhất là những chiếc điện thoại bàn của Panasonic. Nếu đang có ý định sắm cho gia đình hay văn phòng làm việc chiếc điện thoại này, hãy tham khảo ngay bảng giá điện thoại bàn mới nhất dưới đây nhé!

Máy in mã vạch Zebra của nước nào? Loại nào tốt nên mua nhất?

Những ai làm trong lĩnh vực kiểm soát hàng hóa và thiết bị kho thì không thể không biết đến máy in mã vạch Zebra. Đây là dóng máy in chuyên dụng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Vậy máy in mã vạch Zebra của nước nào, loại nào tốt nên mua? hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

Top 5 máy in màu Epson tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy in màu là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Những chiếc máy in với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp người dùng cho ra những bản tài liệu sắc nét, bắt mắt đáp ứng yêu cầu cao trong công việc. Để tìm mua được máy in màu tốt nhất, hãy cùng tham khảo top 5 máy in màu Epson bán chạy nhất dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được lựa chọn cho riêng mình.

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Có nên mua máy ép Kuvings không?

Máy ép trái cây trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến người dùng ít nhiều có sự băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về 1 dòng máy ép cũng được rất nhiều người quan tâm đó chính là Kuvings. Liệu có nên mua máy ép Kuvings không, hãy cùng tham khảo để có được câu trả lời nào!

Máy ép chậm loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Nước ép trái cây, nước ép rau củ là đồ uống yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thay vì đến các hàng quán đắt đỏ, chúng ta hoàn toàn có thể chế biến những ly nước ép ngay tại nhà với máy ép chậm. Vậy máy ép chậm loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Cùng tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.