Chủ đề '2 tháng'

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Top 5 máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất hiện nay

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt tỉa, phát cỏ cho vườn tược, ô c, đảo giao thông trên đường phố, sân vận động... Khi nhắc tới các thương hiệu máy cắt cỏ uy tín thì không ai có thể bỏ qua các tên Honda. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem những loại máy cắt cỏ Honda nào đang được ưa chuộng nhất nhé!

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Máy pha cafe viên nén mua loại nào tốt?

Máy pha cà phê viên nén là thiết bị chuyên dụng để pha chế cà phê dạng viên nén mà không phải ở dạng hạt hay bột như những loại máy khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc máy này sẽ giúp bạn có được những tách cà phê thơm ngon, đậm đà chuẩn vị

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc nước Korihome

Hệ thống các lõi lọc trong máy lọc nước Korihome với mỗi lõi lọc có 1 chức năng và thời hạn thay thế riêng. Việc thay lõi đúng hạn sẽ đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng, bảo vệ độ bền máy lọc nước. Tham khảo chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc Korihome.

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc AOSmith

Máy lọc nước AOSmith trang bị nhiều loại lõi lọc, những lõi lọc này có tên gọi, chức năng và thời gian thay thế như thế nào bạn có biết? Nếu quan tâm, tham khảo thông tin này ngay.

Quạt Chinghai của nước nào, dùng có tốt không?

Là thương hiệu quạt điện cung cấp nhiều mẫu quạt cây, quạt trần, quạt bàn, quạt treo tường, quạt công nghiệp... với giá rẻ, phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt nên Chinghai là cái tên rất được khách hàng quan tâm khi tìm mua thiết bị làm mát, giải nhiệt mùa hè trong thời gian qua. Vậy thương hiệu này đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt và bền bỉ hay không, cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi!

Tư vấn máy in nào tốt nhất cho gia đình?

Máy in là một thiết bị kỹ thuật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, băng rôn, khẩu hiệu... Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, công ty hay các tiệm photocopy, mà trong gia đình, máy in cũng có nhiều vai trò tích cực. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình và nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META. Với những  kinh nghiệm chọn mua máy in chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

Lắp camera hành trình cho ô tô - Nên hay không nên?

Sự phát triển của công nghệ đã và đang giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn, trong đó có việc giám sát và bảo đảm sự an toàn khi lái xe của các tài xế với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm camera hành trình ô tô. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô có lợi ích gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Top 5 máy in wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng

Máy in kết nối wifi là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng. Nếu đang gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay top máy in wifi giá rẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Top 5 quạt phun sương Kangaroo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày hè nóng bức, quạt phun sương Kangaroo lại được dịp thể hiện mình giúp mang đến bầu không khí thoáng mát dễ chịu. Nếu đang cần tìm 1 chiếc quạt phun sương giá rẻ chất lượng, hãy khám phá ngay top quạt phun sương Kangaroo có giá chưa tới 1,5 triệu đồng dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

Nướng mực bằng lò vi sóng có được không

Mực nướng! Một món ăn vô cùng hấp dẫn và trở thành món khoái khẩu của rất nhiều người. Để chế biến mực nướng cũng có vô vàn các cách khác nhau trong đó có cách nướng mực bằng lò vi sóng khá đơn giản lại nhanh gọn. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn về hiệu quả của chúng. Hôm nay, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc liệu có nướng mực bằng lò vi sóng được không và cách làm như thế nào nhé.

Cách làm khô gà bằng lò vi sóng đơn giản tại nhà

Nếu đã 1 lần được thưởng thức khô gà lá chanh, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng mãi với vị ngọt thơm của gà, quyện với cái cay nồng của ớt và 1 chút mùi đặc trưng từ lá chanh. Nghĩ tới thôi đã thấy hấp dẫn đúng không? Đừng lo, cách làm khô gà bằng lò vi sóng dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa cơn thèm nhanh chóng. Nào hãy bắt tay vào bếp để thực hiện ngay thôi!

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Bí quyết chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất cho nhà bếp

Quạt thông gió được khuyến cáo lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau tại mỗi gia đình, không chỉ trong nhà vệ sinh phòng ngủ, phòng khách mà còn trong cả căn bếp nữa. Khi kết hợp cùng những chiếc máy hút mùi, quạt thông gió không chỉ thanh lọc mọi mùi dầu mỡ khó chịu mà còn liên tục đem đến luồng khí tươi cho nhà bếp. Đừng bỏ qua những mẹo sau để chọn được chiếc quạt hút thông gió tốt nhất cho căn nhà mình nhé!

Máy bơm hơi 10kg là gì? Chọn loại nào tốt cho gara ô tô, xe máy?

Phân loại máy nén khí theo áp lực làm việc (kg/cm2) là một trong những cách phân loại phổ biến hiện nay. Vậy theo cách này thì thường có những loại nào và loại nào phù hợp để sử dụng trong các tiệm rửa xe và sửa chữa ô tô, xe máy nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này của META.vn nhé!

Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình văn phòng

Máy lọc không khí Sharp là một thiết bị được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cũng như các chuyên gia về y tế sức khỏe. Lựa chọn máy lọc không khí Sharp đang là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình cũng như nhiều nhân viên văn phòng. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của người dùng, top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Cấu tạo và vai trò của tấm Cooling Pad trong máy làm mát

Tấm Cooling Pad là một bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với máy làm mát không khí. Vậy cấu tạo và chức năng của tấm Cooling Pad như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Cách tháo và vệ sinh quạt hộp đơn giản nhanh chóng

Để quạt hoạt động tốt nhất, đạt độ bền cao nhất thì việc vệ sinh định kỳ cũng đóng một vai trò quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp và vệ sinh quạt hộp nhanh chóng đơn giản.

Máy bơm tõm là gì? Máy bơm tõm loại nào tốt nhất?

Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày thế nhưng khái niệm máy bơm tõm vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy thực chất loại máy bơm tõm là gì? Và máy bơm tõm loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.