Chủ đề '2 tháng'

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

Top 5 quạt phun sương Kangaroo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày hè nóng bức, quạt phun sương Kangaroo lại được dịp thể hiện mình giúp mang đến bầu không khí thoáng mát dễ chịu. Nếu đang cần tìm 1 chiếc quạt phun sương giá rẻ chất lượng, hãy khám phá ngay top quạt phun sương Kangaroo có giá chưa tới 1,5 triệu đồng dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Top 5 máy in wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng

Máy in kết nối wifi là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng. Nếu đang gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay top máy in wifi giá rẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Lắp camera hành trình cho ô tô - Nên hay không nên?

Sự phát triển của công nghệ đã và đang giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn, trong đó có việc giám sát và bảo đảm sự an toàn khi lái xe của các tài xế với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm camera hành trình ô tô. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô có lợi ích gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn máy in nào tốt nhất cho gia đình?

Máy in là một thiết bị kỹ thuật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, băng rôn, khẩu hiệu... Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, công ty hay các tiệm photocopy, mà trong gia đình, máy in cũng có nhiều vai trò tích cực. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình và nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META. Với những  kinh nghiệm chọn mua máy in chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

Quạt Chinghai của nước nào, dùng có tốt không?

Là thương hiệu quạt điện cung cấp nhiều mẫu quạt cây, quạt trần, quạt bàn, quạt treo tường, quạt công nghiệp... với giá rẻ, phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt nên Chinghai là cái tên rất được khách hàng quan tâm khi tìm mua thiết bị làm mát, giải nhiệt mùa hè trong thời gian qua. Vậy thương hiệu này đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt và bền bỉ hay không, cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi!

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc AOSmith

Máy lọc nước AOSmith trang bị nhiều loại lõi lọc, những lõi lọc này có tên gọi, chức năng và thời gian thay thế như thế nào bạn có biết? Nếu quan tâm, tham khảo thông tin này ngay.

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc nước Korihome

Hệ thống các lõi lọc trong máy lọc nước Korihome với mỗi lõi lọc có 1 chức năng và thời hạn thay thế riêng. Việc thay lõi đúng hạn sẽ đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng, bảo vệ độ bền máy lọc nước. Tham khảo chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc Korihome.

Máy pha cafe viên nén mua loại nào tốt?

Máy pha cà phê viên nén là thiết bị chuyên dụng để pha chế cà phê dạng viên nén mà không phải ở dạng hạt hay bột như những loại máy khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc máy này sẽ giúp bạn có được những tách cà phê thơm ngon, đậm đà chuẩn vị

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Top 5 máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất hiện nay

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt tỉa, phát cỏ cho vườn tược, ô c, đảo giao thông trên đường phố, sân vận động... Khi nhắc tới các thương hiệu máy cắt cỏ uy tín thì không ai có thể bỏ qua các tên Honda. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem những loại máy cắt cỏ Honda nào đang được ưa chuộng nhất nhé!

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Máy ép chậm loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Nước ép trái cây, nước ép rau củ là đồ uống yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thay vì đến các hàng quán đắt đỏ, chúng ta hoàn toàn có thể chế biến những ly nước ép ngay tại nhà với máy ép chậm. Vậy máy ép chậm loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Cùng tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Có nên mua máy ép Kuvings không?

Máy ép trái cây trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến người dùng ít nhiều có sự băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về 1 dòng máy ép cũng được rất nhiều người quan tâm đó chính là Kuvings. Liệu có nên mua máy ép Kuvings không, hãy cùng tham khảo để có được câu trả lời nào!

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Top 5 máy in màu Epson tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy in màu là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Những chiếc máy in với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp người dùng cho ra những bản tài liệu sắc nét, bắt mắt đáp ứng yêu cầu cao trong công việc. Để tìm mua được máy in màu tốt nhất, hãy cùng tham khảo top 5 máy in màu Epson bán chạy nhất dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được lựa chọn cho riêng mình.

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

Máy in mã vạch Zebra của nước nào? Loại nào tốt nên mua nhất?

Những ai làm trong lĩnh vực kiểm soát hàng hóa và thiết bị kho thì không thể không biết đến máy in mã vạch Zebra. Đây là dóng máy in chuyên dụng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Vậy máy in mã vạch Zebra của nước nào, loại nào tốt nên mua? hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Báo giá điện thoại bàn Panasonic mới nhất

Tại nhiều hộ gia đình, các doanh nghiệp văn phòng hay tòa nhà lớn, điện thoại bàn vẫn giữ một vai trò vô cùng đặc biệt. Điển hình nhất là những chiếc điện thoại bàn của Panasonic. Nếu đang có ý định sắm cho gia đình hay văn phòng làm việc chiếc điện thoại này, hãy tham khảo ngay bảng giá điện thoại bàn mới nhất dưới đây nhé!

Điện thoại mẹ bồng con là gì? Điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt, giá rẻ?

Cụm từ "điện thoại mẹ bồng con" vẫn thường xuyên được nhắc tới, tuy vậy không phải ai cũng biết được chính xác đây là dòng điện thoại gì cũng như những đặc điểm của chúng ra sao. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại mẹ bồng con là gì cũng như điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt nhất hiện nay.

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

Máy sưởi gốm FujiE nên mua loại nào tốt nhất?

Từ lâu, quạt sưởi gốm hay máy sưởi gốm FujiE đã luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình, văn phòng trong những ngày đông lạnh giá không chỉ bởi kiểu dáng mẫu mã đa dạng mà chất lượng của chúng cũng luôn vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình chiếc máy sưởi gốm FujiE tốt nhất, chất lượng nhất thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Top 5 máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất

Được sống trong một không gian sạch sẽ, thoáng mát là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt khi mà thực trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Việc trang bị những chiếc máy lọc không khí ví dụ như máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi cũng là một giải pháp khá hữu hiệu mà nhiều người lựa chọn. Dưới đây META sẽ giới thiệu tới bạn 5 dòng máy lọc không khí tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 5 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic được đánh giá cao nhất

Sở hữu máy lọc không khí bù ẩm Panasonic đang được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường giúp cho không gian gia đình thêm thoáng mát, sạch khuẩn. Để có thể chọn mua được chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Top 4 máy lọc không khí Daikin đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một model máy lọc không khí Daikin, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu máy lọc khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.