Chủ đề '1080'

7 quy tắc ăn mặc truyền thống của hoàng gia Anh

Mặc dù quy định về trang phục của hoàng gia Anh được đổi mới theo thời gian, nhưng một số quy tắc vẫn tiếp tục, đặc biệt là những quy tắc xác định trang phục trong những dịp xuất hiện trước công chúng. Quần áo và phụ kiện gợi lại trang phục thế kỷ 16 là một phần của truyền thống này.

7 tuyệt chiêu chọn đồ 'ăn gian' chiều cao cho nàng chân ngắn

Không phải tất cả các phong cách đều tôn vinh dáng hình cơ thể, đặc biệt là đối với các cô nàng không “dư giả chiều cao”. Dưới đây là 7 tuyệt chiêu chọn đồ để biến bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình dù sở hữu chiều cao tới đâu.

Cách tìm ra chiếc áo khoác mùa đông hoàn hảo giống sao Kpop

Mỗi năm, thời tiết mùa đông trở lại, khiến chúng ta phải lôi áo len và áo khoác ra khỏi tủ quần áo và đóng gói những chiếc quần lửng và quần short của mình. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác mùa đông mới, thì có rất nhiều yếu tố cần xem xét như kiểu dáng, độ ấm và độ dài, đó chỉ là một vài yếu tố. Nhưng ở đây, chúng ta sẽ tổng hợp một số mẹo hữu ích khi tìm áo khoác cho bạn.

5 lỗi phối đồ cơ bản nên tránh khi mang boots

Giày boots là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa thu đông. Để tự tin sải bước thời thượng với từng loại boots, chị em cần tránh 5 lỗi phối đồ sau đây.

5 cách diện vest đẹp trong mùa thu đông

Chiếc áo vest có khả năng làm mọi bản phối trở nên thanh lịch và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, những cách phối đồ truyền thống có thể vô tình “cộng tuổi” cho bạn khi diện vest. Dưới đây là các xu hướng mặc đẹp với áo blazer hay vest mới nhất, giúp bạn trẻ hóa và nâng tầm phong cách cá nhân.