Chủ đề '1080'

Top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop Acer là sản phẩm laptop đến từ thương hiệu đến từ Đài Loan với cấu hình mạnh, nhiều tình năng và giá thành hợp lý nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 nhé!

Tips phối đồ thanh lịch, tinh tế với BST Uniqlo U mới nhất

Uniqlo U luôn là bộ sưu tập được mong đợi nhất qua mỗi mùa từ thương hiệu UNIQLO. Những thiết kế đại diện cho phong cách đương đại và thể hiện dấu ấn cá nhân vô cùng đặc trưng, khác biệt chính là điểm thu hút khó lòng cưỡng lại. Những gợi ý mix&match từ BST kết hợp mới nhất giữa UNIQLO và Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire tiếp tục mang đến trải nghiệm thời trang thoải mái và thăng hoa.

7 Người mẫu mở thương hiệu thời trang riêng mình thành công

Người mẫu được biết đến với vẻ đẹp và động lực của họ, vì vậy thật hợp lý khi rất nhiều phụ nữ xinh đẹp này bước vào vai trò kinh doanh. Trong khi chúng ta biết rất nhiều thương hiệu làm đẹp của người mẫu, nhiều người trong số họ cũng đã thành lập các thương hiệu thời trang.

Adele khuấy động Las Vegas với bộ sưu tập váy đen Haute Couture quyền lực

Adele đã chiếm lĩnh sự quan tâm của Las Vegas kể từ khi khai mạc chương trình lưu trú “Cuối tuần với Adele” được mong đợi nhất của cô, diễn ra tại Đấu trường La Mã ở Cung điện Caesar. Buổi biểu diễn bắt đầu vào ngày 18 tháng 11 năm 2022 và kể từ đó, ca sĩ “Set Fire to the Rain” không có gì ngoài những buổi diễn cháy vé.