Chủ đề '1080'

Top 7 điện thoại dưới 9 triệu tốt nhất tại

Hiện nay, ngày càng có nhiều mẫu điện thoại tầm trung ra đời với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản lẫn nâng cao mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Cùng điểm qua top 7 điện thoại dưới 9 triệu tốt nhất tại nhé!

Top 7 điện thoại chụp ảnh đỉnh nhất đầu năm 2023

Nếu bạn yêu thích việc chụp ảnh hay có thói quen lưu lại các khoảnh khắc hằng ngày thì một chiếc điện thoại có hệ thống camera ấn tượng là rất cần thiết. Cùng điểm qua top 7 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất dành cho dịp Tết 2023 sắp tới nhé!

Top 6 điện thoại RAM 6GB, đáng mua nhất tại

RAM là một bộ phận quan trọng trên điện thoại quyết định khả năng vận hành và tốc độ xử lý của máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, hiệu năng vượt trội thì đừng bỏ qua top 6 điện thoại RAM khủng 6GB đáng mua nhất tại nhé!

Top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại

Điện thoại RAM 4 GB vừa nằm trong phân khúc giá tầm trung vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng nên khá được ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại để tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhé!

Sự kiện ra mắt Vivo S16 Series ngày 22/12 tại Trung Quốc

Tập đoàn Vivo mới đây đã xác nhận thời điểm ra mắt của Vivo s16 Series. Điều này khiến các Vivofan vô cùng thích thú và mong đợi sự ra mắt của dòng flagship mới. Cùng tìm hiểu sự kiện Vivo S16 Series ra mắt xem mẫu điện thoại này có gì đặc biệt nhé!

Ra mắt Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G ngày 5/1 tại Ấn Độ

Đầu năm 2023, Redmi trình làng Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G quốc tế với nhiều tính năng ấn tượng. Đây hẳn là tin vui dành cho những người đặc biệt yêu thích điện thoại của thương hiệu này. Cùng điểm qua một số thông tin rò rỉ Redmi Note 12 Pro Series ra mắt nhé!

Top 6 laptop 14 inch tốt nhất năm 2023 cực đáng mua tại

Laptop là thiết bị cần thiết cho việc học tập và làm việc của người, đặc biệt là các dòng laptop màn hình 14 inch nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Hãy cùng điểm qua top 6 laptop 14 inch tốt nhất ở mọi phân khúc, cực đáng mua hiện nay nhé!

Top 4 laptop Dell tầm giá 20 triệu cấu hình mượt mà, rất nên mua

Laptop Dell là thương hiệu laptop nổi tiếng về độ bền bỉ và hiệu năng mạnh mẽ, cùng với đó là mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Dell tầm giá 20 triệu tốt nhất với cấu hình mượt, giá "siêu ngon" mà bạn rất nên dùng thử nhé!

Top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", đáng mua nhất 2023 tại

Ngày nay, nhiều người ưa thích lựa chọn những chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ để phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", giá rẻ đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 7 laptop RAM 8 GB cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Laptop cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng có giá thành rẻ hơn, nhưng chất lượng không đổi được nhiều người dùng yêu thích. Cùng tìm hiểu top 7 laptop RAM 8 GB cũ đáng mua trong bài viết sau đây nhé!

Top 8 laptop văn phòng cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nhiều nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên quyết định mua laptop cũ vì giá thành rẻ, nhưng cấu hình vẫn đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày. Cùng tìm hiểu top laptop văn phòng cũ giá rẻ, đáng mua nhất nhé!

Top 7 laptop cũ cho dân đồ họa tốt nhất tại

Laptop cũ giá rẻ, cấu hình mạnh, màn hình sắc nét có thể đáp ứng tốt công việc thiết kế là sản phẩm được dân đồ họa ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 laptop đồ họa cũ, giá rẻ đáng mua nhất cho dân đồ họa qua bài viết sau đây nhé!

Top 7 laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất tại

Laptop là thiết bị điện tử hỗ trợ các tác vụ văn phòng và giải trí cơ bản. Bạn có thể chọn mua sản phẩm tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Cùng tìm hiểu những mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 laptop Dell tốt nhất, đáng mua nhất năm 2023 tại

Laptop được sử dụng phổ biến để hỗ trợ quá trình học tập và công việc văn phòng. Thương hiệu Dell được nhiều người chọn vì cấu hình máy mạnh mẽ đáp ứng tốt cho công việc, chơi game. Cùng tìm hiểu top laptop Dell đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 laptop tầm giá 20 triệu cấu hình mạnh, đáng mua nhất

Laptop là công cụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop giá cả phải chăng, hãy xem qua danh sách top 7 tầm giá 20 triệu cấu hình mạnh, đáng mua nhất tại nhé!

6 lý do vì sao tủ lạnh mặt gương đang là xu thế trong năm 2023

Tủ lạnh mặt gương là dòng sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 6 lí do vì sao bạn nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

So sánh Samsung Galaxy A34 5G và A33 5G: Có nên nâng cấp hay không?

Mới đây Samsung đã trình làng sản phẩm Galaxy A34 với nhiều sự cải tiến mới so với tiền nhiệm. Điều này làm cho người dùng điện thoại Samsung đặt ra câu hỏi có nên nâng cấp từ Galaxy A33 5G lên hay không. Cùng so sánh Samsung Galaxy A34 và A33 để tìm câu trả lời nhé!